Cho s = ‘ABCDEF’, hàm copy (s, 4, 3) cho giá trị là:
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
04/09 07:59:41 (Tin học - Lớp 11) |
8 lượt xem
Cho s = ‘ABCDEF’, hàm copy (s, 4, 3) cho giá trị là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. ‘ABC’ 0 % | 0 phiếu |
B. ‘BCD’ | 1 phiếu (100%) |
C. ‘CDE’ 0 % | 0 phiếu |
D. ‘DEF’ 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho đoạn chương trình sau:s1 := ‘abcd’; s2: ‘abab’;if s1 > s2 then write(s1) else write(s2); Kết quả in ra màn hình là: (Tin học - Lớp 11)
- Cho chương trình sau:procedure thutuc (a, b: integer); Begin … End;Trong chương trình chính có thể gọi lại chương trình con như thế nào: (Tin học - Lớp 11)
- Giả sử ta có hàm max(A, B: integer):integer; để tìm số lớn hơn trong hai số A và B. Cần sử dụng hàm max trên như thế nào để tìm được số lớn nhất trong ba số A, B, C? (Tin học - Lớp 11)
- Để phân biệt giữa tham biến và tham trị, trước tham biến người ta dùng từ khoá: (Tin học - Lớp 11)
- Muốn khai báo x,y là tham số giá trị (x, y thuộc kiểu integer) trong thủ tục có tên là “Hoan_doi” thì khai báo nào sau đây là đúng: (Tin học - Lớp 11)
- Tham số được đưa vào khi gọi chương trình con được gọi là: (Tin học - Lớp 11)
- Cho đoạn chương trình sau:Var g:text; I:integer;Begin Assign(g, ‘C:\DLA.txt’); Rewrite(g); For i:=1 to 10 do If i mod 2 <> 0 then write(g, i); Close(g); ReadlnEnd. Sau khi thực hiện chương trình trên, nội dung của tệp ‘DLA.txt’ gồm những phần tử nào? (Tin học - Lớp 11)
- Trong lời gọi thủ tục, các tham số hình thức được thay bằng các giá trị cụ thể được gọi là: (Tin học - Lớp 11)
- Để biết con trỏ tệp đã ở cuối dòng của tệp f hay chưa, ta sử dụng hàm: (Tin học - Lớp 11)
- Tệp f1 có dữ liệu để đọc 3 giá trị trên tương ứng với 3 biến x, y, z ta sử dụng câu lệnh: (Tin học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)