Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, cho đường thẳng d: x−31=y−33=z2, mặt phẳng α: x+y−z+3=0 và điểm A(1;2;-1). Viết phương trình đường thẳng Δ đi qua A cắt d và song song với mặt phẳng (α).
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
04/09 08:16:51 (Toán học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, cho đường thẳng d: x−31=y−33=z2, mặt phẳng α: x+y−z+3=0 và điểm A(1;2;-1). Viết phương trình đường thẳng Δ đi qua A cắt d và song song với mặt phẳng (α).
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. x−11=y−22=z+11 0 % | 0 phiếu |
B. x−1−1=y−2−2=z+11 0 % | 0 phiếu |
C. x−11=y−2−2=z+1−1 0 % | 0 phiếu |
D. x−1−1=y−22=z+1−1 | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Số phức liên hợp của số phức z=2020−2021i (Toán học - Lớp 12)
- Bạn Dũng xây một bể cá hình tròn tâm O bán kính 10m và chia nó thành 2 phần như hình vẽ sau. Bạn Dũng sẽ thả cá cảnh với mật độ 4 con cá cảnh trên ở phần bể giới hạn bởi đường tròn tâm O và Parabol có trục đối xứng đi qua tâm O và chứa tâm O. Gọi S ... (Toán học - Lớp 12)
- Tính tích phân I=∫02(2x+1)dx (Toán học - Lớp 12)
- Cho khối chóp tam giác S.ABC có SA⊥ABC, tam giác ABC có độ dài 3 cạnh là AB=5a; BC=8a; AC=7a, góc giữa SB và (ABC) là 45o. Tính thể tích khối chóp S.ABC. (Toán học - Lớp 12)
- Cho ∫−22fxdx=1, ∫−24ftdt=−4. Tính I=∫24fydy (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu số phức z thỏa z+1i−z=1 và z−i2+z=1? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx=4x khi x>2−2x+12 khi x≤2. Tính tích phân I=∫03x.f(x2+1)x2+1dx+4∫ln2ln3e2x.f1+e2xdx. (Toán học - Lớp 12)
- Tìm nguyên hàm của hàm số f(x) = cos6x (Toán học - Lớp 12)
- Họ các nguyên hàm của hàm số fx=x3+3x+2 là (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả giá trị của tham số m để bất phương trình log2x2+3>logx2+mx+1 có tập nghiệm là R. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)