Cho phương trình m-1x2+33+x+411x2-8x+8=0. Có tất cả bao nhiêu giá trị nguyên của m để phương trình có bốn nghiệm thực phân biệt?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
04/09 08:20:39 (Toán học - Lớp 12) |
3 lượt xem
Cho phương trình m-1x2+33+x+411x2-8x+8=0. Có tất cả bao nhiêu giá trị nguyên của m để phương trình có bốn nghiệm thực phân biệt?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4 0 % | 0 phiếu |
B. 5 0 % | 0 phiếu |
C. 6 0 % | 0 phiếu |
D. 7 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số bậc ba y=fx có bảng biến thiên như hình vẽ. Đồ thị hàm số gx=x2-2xf2x-4 có bao nhiêu đường tiệm cận đứng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx. Đồ thị của hàm số y=f'x như hình vẽ bên. Hỏi hàm số gx=fx+2018 có bao nhiêu điểm cực trị? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số fx có đạo hàm f'x=x-12x2-2x với mọi x∈ℝ. Hỏi số thực nào dưới đây thuộc khoảng đồng biến của hàm số gx=fx2-2x+2 ? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz cho hai đường thẳng chéo nhau ∆:x-22=y-3-4=z-1-5 và d:x-11=y-2=z+12 . Khoảng cách giữa hai đường thẳng ∆ và d bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz cho hai đường thẳng d1:x=-ty=-1+4tz=3tvà d2:x1=y+8-4=z+3-3. Xác định góc α giữa hai đường thẳng d1 và d2 (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz tìm trên trục Oz điểm M cách đều điểm A2;3;4 và mặt phẳng α: 2x+3y+z-17=0 (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, mặt phẳng (P) cắt trục Oz tại điểm có cao độ bằng 2 và song song với mặt phẳng (Oxy). Phương trình cửa mặt phẳng (P) là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz cho ba điểm A1,0,0, B0,2,0, C0,0,3. Tập hợp các điểm Mx,y,z thỏa MA2=MB2+MC2 là mặt cầu có bán kính (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho tam giác ABC có đỉnh C-2;2;2 và trọng tâm G-1;2;2. Tìm tọa độ các đỉnh A, B của tam giác ABC, biết A thuộc mặt phẳng (Oxy) và điểm B thuộc trục cao. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông tâm O và BD=a. Hình chiếu vuông góc của S trên mặt phẳng đáy là trung điểm OD. Đường thẳng SD tạo với mặt đáy một góc bằng 60°. Bán kính mặt cầu ngoại tiếp hình chóp S.ABCD bằng (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- “Văn hóa là sự tổng hợp của mọi phương thức sinh hoạt cùng với biểu hiện của nó mà loài người đã sản sinh ra nhằm thích ứng những nhu cầu đời sống và đòi hỏi của sự sinh tồn” là định nghĩa văn hóa của ai? (Tổng hợp - Đại học)
- “Văn hóa là hệ thống hữu cơ các giá trị vật chất và tinh thần do con người sáng tạo và tích lũy trong quá trình hoạt động thực tiễn , trong sự tương tác giữa con người với môi trường tự nhiên và xã hội” là định nghĩa văn hóa của ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Đô thị truyền thống của Việt Nam phụ thuộc vào nông thôn, bị nông thôn hóa là vì: (Tổng hợp - Đại học)
- Nho giáo được đưa lên làm quốc giáo ở Việt Nam trong thời kỳ: (Tổng hợp - Đại học)
- "Tinh thần đoàn kết, cố kết cộng đồng để vượt qua mọi khó khăn gian khổ” là đặc điểm tính cách của người Việt được hình thành từ: (Tổng hợp - Đại học)
- “Tính tự quản” của người Việt Nam là sản phẩm của văn hóa: (Tổng hợp - Đại học)
- Phẩm chất “Trọng tuổi tác, trọng người già ” trong tính cách của người Việt Nam được tạo bởi: (Tổng hợp - Đại học)
- Để xác định đối tượng nghiên cứu của Đại cương văn hóa Việt Nam, các nhà văn hóa học sử dụng phương pháp: (Tổng hợp - Đại học)
- “Chủ nghĩa yêu nước” của người Việt Nam là sản phẩm của văn hóa: (Tổng hợp - Đại học)
- “Lối sống mà một công xã hay bộ lạc tuân thủ được gọi là văn hoá” thuộc cách định nghĩa: (Tổng hợp - Đại học)