Cho các phát biểu sau:(a) Đipeptit Gly-Ala có phản ứng màu biure.(b) Dung dịch axit glutamic đổi màu quỳ tím thành xanh.(c) Metyl fomat và glucozơ có cùng công thức đơn giản nhất.(d) Metylamin có lực bazơ mạnh hơn amoniac.(e) Saccarozơ có phản ứng thủy phân trong môi trường axit.(g) Metyl metacrylat làm mất màu dung dịch brom.Số phát biếu đúng là
Trần Đan Phương | Chat Online | |
04/09 08:24:13 (Hóa học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(a) Đipeptit Gly-Ala có phản ứng màu biure.
(b) Dung dịch axit glutamic đổi màu quỳ tím thành xanh.
(c) Metyl fomat và glucozơ có cùng công thức đơn giản nhất.
(d) Metylamin có lực bazơ mạnh hơn amoniac.
(e) Saccarozơ có phản ứng thủy phân trong môi trường axit.
(g) Metyl metacrylat làm mất màu dung dịch brom.
Số phát biếu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 6. 0 % | 0 phiếu |
B. 4. 0 % | 0 phiếu |
C. 5. 0 % | 0 phiếu |
D. 3. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề thi thử THPT Quốc gia môn Hóa học năm 2022 có đáp án (30 đề)
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Đipeptit Gly-Ala có phản ứng màu biure.,(b) Dung dịch axit glutamic đổi màu quỳ tím thành xanh.,(c) Metyl fomat và glucozơ có cùng công thức đơn giản nhất.,(d) Metylamin có lực bazơ mạnh hơn amoniac.,(e) Saccarozơ có phản ứng thủy phân trong môi trường axit.
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Đipeptit Gly-Ala có phản ứng màu biure.,(b) Dung dịch axit glutamic đổi màu quỳ tím thành xanh.,(c) Metyl fomat và glucozơ có cùng công thức đơn giản nhất.,(d) Metylamin có lực bazơ mạnh hơn amoniac.,(e) Saccarozơ có phản ứng thủy phân trong môi trường axit.
Trắc nghiệm liên quan
- Thực hiện các thí nghiệm sau:(a) Cho dung dịch HCl vào dung dịch Fe(NO3)3.(b) Cho FeS vào dung dịch HCl.(c) Cho Al vào dung dịch NaOH.(d) Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch FeCl3.(e) Cho dung dịch NaOH vào dung dịch NaHCO3.(g) Cho kim loại ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất: Fe, CrO3, Fe(NO3)2, FeSO4, Cr(OH)3, Na2Cr2O3. Số chất phản ứng được với dung dịch NaOH là (Hóa học - Lớp 12)
- Hấp thụ hoàn toàn 3,36 lít CO2 (đktc) vào dung dịch chứa a mol NaOH và b mol Na2CO3, thu được dung dịch X. Chia X thành hai phần bằng nhau. Cho từ từ phần một vào 120 ml dung dịch HCl 1M, thu được 2,016 lít CO2 (đktc). Cho phần hai phản ứng hết với ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp X gồm axit panmitic, axit stearic và triglixerit Y. Đốt cháy hoàn toàn m gam X thu được 1,56 mol CO2 và 1,52 mol H2O. Mặt khác, m gam X tác dụng vừa đủ với 0,09 mol NaOH trong dung dịch, thu được glixerol và dung dịch chỉ chứa a gam hỗn hợp ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thủy phân hoàn toàn 1 mol peptit mạch hở X, thu được 2 mol Gly, 2 mol Ala và 1 mol Val. Mặt khác, thủy phân không hoàn toàn X, thu được hỗn hợp các amino axit và các peptit (trong đó có Gly-Ala-Val). Số công thức cấu tạo phù hợp với tính chất của X ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các sơ đồ phản ứng theo đúng tỉ lệ mol:(a) X+2NaOH→t°X1+2X2(b) X1+H2SO4→X3+Na2SO4(c) nX3+nX4→t°,xtpolietylen terephtalat+2nH2O(d) X2+O2→men giaámX5+H2O(e) X4+2X5⇄H2SO4 ñaëc, t°X6+2H2OCho biết: X là este có công thức phân tử C12H14O4; ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 13,44 lít (đktc) hỗn hợp X gồm C2H2 và H2 qua bình đựng Ni (nung nóng), thu được hỗn hợp Y (chỉ chứa ba hiđrocacbon) có tỉ khối so với H2 là 14,4. Biết Y phản ứng tối đa với a mol Br2 trong dung dịch. Giá trị của a là (Hóa học - Lớp 12)
- Thủy phân este X trong dung dịch NaOH, thu được CH3COONa và C2H5OH. Công thức cấu tạo của X là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 1,8 gam fructozơ (C6H12O6) tác dụng hết với lượng dư dung dịch AgNO3 trong NH3, thu được m gam Ag. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Hoà tan hoàn toàn hỗn hợp gồm K và Na vào nước, thu được dung dịch X và V lít khí H2 (đktc). Trung hòa X cần 200 ml dung dịch H2SO4 0,1M. Giá trị của V là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)