Hậu quả lớn nhất của cuộc khủng hoảng kinh tế 1929 - 1933 là
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
04/09 08:26:45 (Lịch sử - Lớp 11) |
8 lượt xem
Hậu quả lớn nhất của cuộc khủng hoảng kinh tế 1929 - 1933 là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. tàn phá nền kinh tế các nước tư bản. 0 % | 0 phiếu |
B. đưa đến sự ra đời và lên cầm quyền của chủ nghĩa phát xít. 0 % | 0 phiếu |
C. đời sống giai cấp công nhân và nhân dân lao động ngày càng cơ cực. 0 % | 0 phiếu |
D. mâu thuẫn giữa các nước đế quốc ngày càng gay gắt. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hội nghị Vécxai - Oa-sinh-tơn diễn ra trong hoàn cảnh (Lịch sử - Lớp 11)
- Đại hội thành lập Quốc tế Cộng sản được tiến hành ở đâu? Vào thời gian nào? (Lịch sử - Lớp 11)
- Năm 1924, nước nào có tốc độ phát triển nhanh nhất trong các nước tư bản chủ nghĩa? (Lịch sử - Lớp 11)
- Trong những năm 1918 - 1923, tình hình kinh tế của phần lớn các nước tư bản chủ nghĩa như thế nào? (Lịch sử - Lớp 11)
- Theo Hệ thống Vécxai - Oa-sinh-tơn, các nước tư bản nào thu được nhiều lợi lộc? (Lịch sử - Lớp 11)
- Việt Nam học được gì trong Chính sách kinh tế mới ở Liên Xô, khi chuyển từ kinh tế tập trung quan liêu bao cấp sang cơ chế thị trường? (Lịch sử - Lớp 11)
- Chính sách kinh tế mới là sự chuyển đổi kịp thời, đầy sáng tạo từ nền kinh tế Nhà nước nắm độc quyền về mọi mặt sang một nền kinh tế (Lịch sử - Lớp 11)
- Chính sách kinh tế mới ở Liên Xô ra đời khi (Lịch sử - Lớp 11)
- Nội dung nào sau đây không phải là nội dung của Chính sách kinh tế mới? (Lịch sử - Lớp 11)
- Trong lĩnh vực nông nghiệp, Chính sách kinh tế mới của Liên Xô đã chủ trương (Lịch sử - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Vợ chồng anh X hằng tháng đều lập kế hoạch thu chi trong gia đình. Anh chị phân bổ các khoản chi theo tỉ lệ 50/20/30. Việc làm của vợ chồng anh X thực hiện bước nào dưới đây trong lập kế hoạch, thu chi của gia đình? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Nhân vật nào dưới đây chi tiêu hợp lí? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Trong quá trình thực hiện các khoản thu, chi theo kế hoạch cần (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Việc sử dụng các khoản thu và chỉ nhằm đáp ứng nhu cầu vật chất, tinh thần ác thành viên sao cho phù hợp với các nguồn thu nhập là nội dung của khái niệm nào dưới đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Việc doanh nghiệp đầu tư tối ưu quy trình vận hành để tiết kiệm chi phí; sản xuất hàng hoá, dịch vụ mà xã hội cần với mức giá hợp lí; tạo công ăn việc làm cho người lao động với mức thù lao xứng đáng; đảm bảo chất lượng, an toàn sản phẩm cho người ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đâu là biểu hiện vi phạm đạo đức và pháp luật, biểu hiện thiếu văn hóa. (Tin học - Lớp 8)
- Nhân vật nào trong tình huống sau đây đã vi phạm trách nhiệm pháp lí trong quá trình sản xuất, kinh doanh? Tình huống. Ông X mua chiếc tài có tổng dung tích trên 40 m3, máy nổ và các phụ tùng để hút cát từ lòng sông Hồng lên khoang ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Các chủ thể sản xuất, kinh doanh không được thực hiện hành vi nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đọc đoạn trích sau và trả lời câu hỏi: Không có gì tự đến đâu con, Quả muốn ngọt phải tháng ngày tích nhựa. Hoa sẽ thơm khi trải qua nắng lửa Mùa bội thu phải một nắng hai sương. Không có gì tự đến dẫu bình thường. Phải bằng cả bàn tay và nghị lực ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Nội dung nào sau đây không đúng khi nói về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)