Nhật Bản tuyên bố lập "Khu vực thịnh vượng chung Đại Đông Á" với khẩu hiệu
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
04/09 08:38:56 (Lịch sử - Lớp 11) |
7 lượt xem
Nhật Bản tuyên bố lập "Khu vực thịnh vượng chung Đại Đông Á" với khẩu hiệu
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. "châu Á của người Nhật Bản". 0 % | 0 phiếu |
B. "phòng thủ chung châu Á" 0 % | 0 phiếu |
C. "châu Á của người châu Á". 0 % | 0 phiếu |
D. "Nhật Bản hợp tác toàn diện với châu Á". 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Năm 1942 đế quốc Nhật Bản đã thống trị các vùng nào ở châu Á - Thái Bình Dương? (Lịch sử - Lớp 11)
- Cuộc tấn công của quân Đồng minh vào sào huyệt Béc-lin diễn ra khi (Lịch sử - Lớp 11)
- Ngày 01-01-1942 tại Oa-sinh-tơn diễn ra sự kiện gắn với Chiến tranh thế giới thứ hai là (Lịch sử - Lớp 11)
- Trận Trân Châu cảng (12-1941) mở đầu cuộc Chiến tranh Thái Bình Dương giữa các nước (Lịch sử - Lớp 11)
- Chiến lược "Chiến tranh chớp nhoáng" của Đức bị thất bại bởi mặt trận nào ở Liên Xô? (Lịch sử - Lớp 11)
- Lí do khách quan làm cho Đức không thực hiện được kế hoạch đổ bộ vào nước Anh năm 1940 là (Lịch sử - Lớp 11)
- Khi Đức đánh Ba Lan, nước nào tuyên chiến với Đức? (Lịch sử - Lớp 11)
- Với chính sách nhượng bộ của Anh và Pháp tại Hội nghị Muy-ních đã có tác động đến Chiến tranh thế giới thứ hai là (Lịch sử - Lớp 11)
- Hội nghị Muy-ních được triệu tập vào thời gian nào? Không có sự tham gia của các nước nào? (Lịch sử - Lớp 11)
- Vấn đề Xuy-đét ở Tiệp Khắc đã dẫn đến sự tranh chấp gay gắt giữa (Lịch sử - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tổng các góc trong một tứ giác bằng bao nhiêu độ? (Toán học - Lớp 8)
- Điền vào chỗ trống trong câu tục ngữ sau: Cắt dây bầu..., ai nỡ cắt dây chị dây em? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)