Các nước Đức, I-ta-li-a và Nhật Bản giải quyết khủng hoảng kinh tế bằng cách
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
04/09 08:40:13 (Lịch sử - Lớp 11) |
7 lượt xem
Các nước Đức, I-ta-li-a và Nhật Bản giải quyết khủng hoảng kinh tế bằng cách
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. gây chiến tranh xâm lược các nước thuộc địa. 0 % | 0 phiếu |
B. giữ nguyên trạng thái phát xít. 0 % | 0 phiếu |
C. lôi kéo các nước tham gia chiến tranh. 0 % | 0 phiếu |
D. phát xít hoá bộ máy nhà nước gây chiến tranh. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Xét theo phương diện tính chất, Cách mạng tháng Mười Nga năm 1917 là một cuộc cách mạng (Lịch sử - Lớp 11)
- Cuộc Cách mạng tháng Hai năm 1917 ở Nga đã để lại cho cách mạng thế giới bài học kinh nghiệm gì? (Lịch sử - Lớp 11)
- Số liệu nào dưới đây đúng nhất trong Chiến tranh thế giới thứ hai? (Lịch sử - Lớp 11)
- Mặt trận nào diễn ra đầu tiên trong cuộc Chiến tranh thế giới thứ hai? (Lịch sử - Lớp 11)
- Trong những năm 1918 - 1939, nước nào ở châu Á trở thành thuộc địa lớn nhất của thực dân Anh? (Lịch sử - Lớp 11)
- Nước nào ở châu Á diễn ra phong trào Ngũ tứ vào ngày 4-5-1919? (Lịch sử - Lớp 11)
- Ba lò lửa dẫn đến Chiến tranh thế giới thứ hai xuất hiện ở các nước Đức, I-ta-li-a, Nhật Bản vì (Lịch sử - Lớp 11)
- Cuộc khủng hoảng kinh tế 1929 - 1933 bùng nổ đầu tiên ở nước nào? (Lịch sử - Lớp 11)
- Đặc điểm nổi bật của chủ nghĩa tư bản trong những năm 1924 - 1929 là (Lịch sử - Lớp 11)
- Tổ chức quốc tế nào ra đời trong khoảng thời gian 1918 - 1923, khi mà cao trào cách mạng ở châu Âu bùng nổ? (Lịch sử - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tổng các góc trong một tứ giác bằng bao nhiêu độ? (Toán học - Lớp 8)
- Điền vào chỗ trống trong câu tục ngữ sau: Cắt dây bầu..., ai nỡ cắt dây chị dây em? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)