Con người đã ứng dụng hiểu biết về ổ sinh thái vào bao nhiêu hoạt động sau đây? I. Trồng xen các loại cây ưa bóng và cây ưa sáng trong cùng một khu vườn II. Khai thác vật nuôi ở độ tuổi càng cao để thu được năng suất cao III. Trồng các loại cây đúng thời vụ IV. Nuôi ghép các loài cá ở tầng nước khác nhau trong một ao
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
04/09 11:35:06 (Sinh học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Con người đã ứng dụng hiểu biết về ổ sinh thái vào bao nhiêu hoạt động sau đây?
I. Trồng xen các loại cây ưa bóng và cây ưa sáng trong cùng một khu vườn
II. Khai thác vật nuôi ở độ tuổi càng cao để thu được năng suất cao
III. Trồng các loại cây đúng thời vụ
IV. Nuôi ghép các loài cá ở tầng nước khác nhau trong một ao
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 2 | 1 phiếu (100%) |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề ôn luyện thi THPTQG Sinh Học có lời giải
Tags: Con người đã ứng dụng hiểu biết về ổ sinh thái vào bao nhiêu hoạt động sau đây?,I. Trồng xen các loại cây ưa bóng và cây ưa sáng trong cùng một khu vườn,II. Khai thác vật nuôi ở độ tuổi càng cao để thu được năng suất cao,III. Trồng các loại cây đúng thời vụ,IV. Nuôi ghép các loài cá ở tầng nước khác nhau trong một ao
Tags: Con người đã ứng dụng hiểu biết về ổ sinh thái vào bao nhiêu hoạt động sau đây?,I. Trồng xen các loại cây ưa bóng và cây ưa sáng trong cùng một khu vườn,II. Khai thác vật nuôi ở độ tuổi càng cao để thu được năng suất cao,III. Trồng các loại cây đúng thời vụ,IV. Nuôi ghép các loài cá ở tầng nước khác nhau trong một ao
Trắc nghiệm liên quan
- Sau khi nghiên cứu quần thể cá chép trong một cái cao người ta thu được kết quả như sau: 15% cá thể trước tuổi sinh sản, 50% cá thể ở tuổi sinh sản, 35% cá thể sau sinh sản. Biện pháp nào sau đây mang lại hiệu quả kinh tế hơn cả để trong thời gian ... (Sinh học - Lớp 12)
- Dưới đây là bảng phân biệt hai pha của quá trình quang hợp ở thực vật C3 nhưng có hai vị trí bị nhầm lẫn. Hãy xác định hai vị trí đóĐặc điểm Pha sáng Pha tối Nguyên liệu 1. Năng lượng ánh sáng, H2O, NADP+, ADP 5. CO2, NADPH, ATP Thời gian 2. Xảy ra ... (Sinh học - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây là đúng khi nói về sự tự nhân đôi của ADN? (Sinh học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu nhận xét sai dưới đây về chọn lọc tự nhiên và chọn lọc nhân tạo 1. Động lực của chọn lọc tư nhiên là đấu tranh sinh tồn 2. Kết quả của chọn lọc nhân tạo là hình thành loài mới 3. Chọn lọc tự nhiên xuất hiện từ khi sự sống được hình thành ... (Sinh học - Lớp 12)
- Hạt phấn của loài thực vật A có 7 NST. Các tế bào rễ của loài thực vật B có 22 NST. Thụ phấn loài B bằng hạt phấn loại A, người ta thu được một số cây lai bất thụ. Các cây lai bất thụ: 1. Không thể trở thành loài mới vì không sinh sản được 2. Có thể ... (Sinh học - Lớp 12)
- Xét các mối quan hệ sinh thái giữa các loài sau đây: (1) Một số loài tảo nước ngọt nở hoa cùng sống trong một môi trường với các loài cá tôm. (2) Cây tầm gửi sống trên thân các cây gỗ lớn trong rừng. (3) Loài cá ép sống bám trên các loài cá lớn. (4) ... (Sinh học - Lớp 12)
- Một cá thể đực có kiểu gen Aa BD/bd. Biết tần số hoán vị gen giữa B và D là 30%. Cơ thể này giảm phân bình thường sẽ cho tối đa bao nhiêu loại giao tử và tỉ lệ giao tử A Bd là bao nhiêu? (Sinh học - Lớp 12)
- Có mấy nhận xét không đúng về nguyên nhân và cơ chế phát sinh đột biến gen trong số 4 nhận xét dưới đây? (1) Trong quá trình nhân đôi ADN, sự có mặt của bazơ nitơ dạng hiếm có thể làm phát sinh đột biến gen. (2) Đột biến gen được phát sinh chủ yếu ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong các phát biểu sau: (1). Máu chảy trong động mạch dưới áp lực cao hơn (2). Tốc độ chảy nhanh, máu đi được xa (3). Máu tiếp xúc và trao đổi trực tiếp với các tế bào (4). Điều hòa, phân phối máu đến các cơ quan nhanh (5). Đáp ứng được nhu cầu trao ... (Sinh học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu đặc điểm sau đây chỉ có ở quá trình phiên mã mà không có ở quá trình nhân đôi ADN ở sinh vật nhân thực (1). Các Nu tự do của môi trường liên kết theo nguyên tắc bổ sung với các Nu trên mạch khuôn (2). Mạch polinucleotit mới luôn được ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)