Sự phân li tính trạng trong chọn lọc nhân tạo (CLNT) được giải thích bằng quá trình nào dưới đây
Bạch Tuyết | Chat Online | |
04/09/2024 11:41:37 (Sinh học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Sự phân li tính trạng trong chọn lọc nhân tạo (CLNT) được giải thích bằng quá trình nào dưới đây
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đào thải những biến dị có hại, tích luỹ những biến dị có lợi phù hợp với mục tiêu sản xuất của con người 0 % | 0 phiếu |
B. Tích luỹ những biến dị trong một thời gian dài trong những điều kiện sản xuất khác nhau 0 % | 0 phiếu |
C. Trong mỗi loài vật nuôi hay cây trồng, sự chọn lọc có thể được tiến hành theo nhiều hướng khác nhau, trong mỗi hướng con người chỉ đi sâu khai thác những đặc điểm có lợi, loại bỏ những dạng trung gian 0 % | 0 phiếu |
D. A và B đúng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Câu nói nào dưới đây là không đúng khi nói về kết quả của chọn lọc nhân tạo (Sinh học - Lớp 12)
- Theo Đacuyn chọn lọc nhân tạo (CLNT) là một quá trình trong đó (Sinh học - Lớp 12)
- Theo quan niệm của Đacuyn, sự hình thành nhiều nòi (thứ) vật nuôi, cây trồng trong mỗi loài xuất phát từ một hoặc vài dạng tổ tiên hoang dại là kết quả của quá trình (Sinh học - Lớp 12)
- Theo Đacuyn, đối tượng của tiến hóa là (Sinh học - Lớp 12)
- Theo Đacuyn, đối tượng của chọn lọc tự nhiên là (Sinh học - Lớp 12)
- Theo quan điểm của Đacuyn, đối tượng của chọn lọc tự nhiên là (Sinh học - Lớp 12)
- Theo quan điểm của Đacuyn, nội dung của chọn lọc tự nhiên là (Sinh học - Lớp 12)
- Theo Đácuyn, cơ chế tiến hoá theo chọn lọc tự nhiên là sự tích luỹ các (Sinh học - Lớp 12)
- Theo quan điểm của Đacuyn, tác động của CLTN là (Sinh học - Lớp 12)
- Đacuyn là người đầu tiên đưa ra khái niệm (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào câu ca dao tục ngữ sau: Lên non cho biết non cao, xuống biển cầm... cho biết cạn sâu? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Điền vào câu ca dao tục ngữ sau: Chớ thấy sóng cả mà... tay chèo? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Kể tên các loại rau được ăn cùng Canh chua cá kho tộ? (Tự nhiên & xã hội - Lớp 1)
- Kể tên 2 loại cá để làm món Canh chua cá kho tộ? (Địa lý - Lớp 5)
- Kể tên 3 loại lá để làm món Canh chua cá kho tộ? (Tự nhiên & xã hội - Lớp 1)
- Kể tên các nguyên liệu để làm món Canh chua cá kho tộ? (Tự nhiên & xã hội - Lớp 2)
- Đâu là tên một món ăn đặc sản ở miền Tây? (Khoa học - Lớp 4)
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)