Khi đánh bắt cá tại một quần thể ở ba thời điểm, thu được tỉ lệ như sau:Có bao nhiêu nhận xét đúng trong các nhận xét sau:1. Tại thời điểm I quần thể đang ở trạng thái phát triển2. Tại thời điểm II có thể tiếp tục đánh bắt với mức độ vừa phải3. Tại thời điểm I có thể tiếp tục đánh bắt4. Tại thời điểm III quần thể đang bị đánh bắt quá mức nên cần được bảo vệ 5. Tại thời điểm III có thể tiếp tục đánh bắt
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
04/09 11:46:17 (Sinh học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Khi đánh bắt cá tại một quần thể ở ba thời điểm, thu được tỉ lệ như sau:
Có bao nhiêu nhận xét đúng trong các nhận xét sau:
1. Tại thời điểm I quần thể đang ở trạng thái phát triển
2. Tại thời điểm II có thể tiếp tục đánh bắt với mức độ vừa phải
3. Tại thời điểm I có thể tiếp tục đánh bắt
4. Tại thời điểm III quần thể đang bị đánh bắt quá mức nên cần được bảo vệ
5. Tại thời điểm III có thể tiếp tục đánh bắt
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm Sinh học 12 Bài 37 (có đáp án): Các đặc trưng cơ bản của quần thể sinh vật
Tags: Khi đánh bắt cá tại một quần thể ở ba thời điểm. thu được tỉ lệ như sau:,Có bao nhiêu nhận xét đúng trong các nhận xét sau:,1. Tại thời điểm I quần thể đang ở trạng thái phát triển,2. Tại thời điểm II có thể tiếp tục đánh bắt với mức độ vừa phải,3. Tại thời điểm I có thể tiếp tục đánh bắt,4. Tại thời điểm III quần thể đang bị đánh bắt quá mức nên cần được bảo vệ
Tags: Khi đánh bắt cá tại một quần thể ở ba thời điểm. thu được tỉ lệ như sau:,Có bao nhiêu nhận xét đúng trong các nhận xét sau:,1. Tại thời điểm I quần thể đang ở trạng thái phát triển,2. Tại thời điểm II có thể tiếp tục đánh bắt với mức độ vừa phải,3. Tại thời điểm I có thể tiếp tục đánh bắt,4. Tại thời điểm III quần thể đang bị đánh bắt quá mức nên cần được bảo vệ
Trắc nghiệm liên quan
- Khi đánh bắt cá tại hồ Ba Bể, người ta bắt được rất nhiều các ở giai đoạn con non. Theo em, ban quản lí hồ nên có quyết định như thế nào để phát triển bền vững nguồn lợi thủy sản? (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một quần thể cá chép, sau khi khảo sát thì thấy có 15% cá thể ở tuổi trước sinh sản 50% cá thể ở tuổi đang sinh sản, 35% cá thể ở tuổi sau sinh sản. Làm thế nào để trong thời gian tới, tỉ lệ cá thể thuộc nhóm tuổi trước sinh sản sẽ tăng lên? (Sinh học - Lớp 12)
- Xét 3 quần thể của cùng một loài (kí hiệu là A, B và C) có số lượng các cá thể của các nhóm tuổi như sau:Kết luận nào sau đây là đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi đánh cá, nếu đa số các mẻ lưới có cá lớn chiếm tỷ lệ nhiều thì: (Sinh học - Lớp 12)
- Trong điều kiện môi trường thay đổi đột ngột, mức tử vong cao nhất thuộc về tập hợp nhóm tuổi nào trong quần thể? (Sinh học - Lớp 12)
- Một quần thể với cấu trúc 3 nhóm tuổi: trước sinh sản, đang sinh sản và sau sinh sản sẽ bị diệt vong khi mất đi nhóm (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một quần thể cá chép trong một hồ cá tự nhiên, sau khi khảo sát thì thấy có 50% cá thể ở tuổi trước sinh sản, 30% cá thể ở tuổi đang sinh sản, 20% cá thể ở tuổi sau sinh sản. Kết luận nào sau đây là đúng về quần thể này? (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một quần thể cá chép trong một hồ cá tự nhiên, sau khi khảo sát thì thấy có 10% cá thể ở tuổi trước sinh sản, 40% cá thể ở tuổi đang sinh sản, 50% cá thể ở tuổi sau sinh sản. Kết luận nào sau đây là đúng về quần thể này? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về cấu trúc tuổi của quần thể, xét các kết luận sau đây:1. Cấu trúc tuổi của quần thể có thể bị thay đổi khi có sự thay đổi của điều kiện môi trường.2. Dựa vào cấu trúc tuổi của quần thể có thể biết được thành phần kiểu gen của quần thể3. Cấu ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về tuổi thọ, kết luận nào sau đây không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)