Nội dung nào sau đây không phải là quyết định của Hội nghị Ianta (tháng 2/1945)?
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
04/09 11:46:41 (Lịch sử - Lớp 12) |
9 lượt xem
Nội dung nào sau đây không phải là quyết định của Hội nghị Ianta (tháng 2/1945)?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thành lập Tòa án Quốc tế để xét xử tội phạm chiến tranh 0 % | 0 phiếu |
B. Thỏa thuận về việc đóng quân nhằm giải giáp quân đội phát xít 0 % | 0 phiếu |
C. Tiêu diệt tận gốc chủ nghĩa phát xít Đức và quân phiệt Nhật 0 % | 0 phiếu |
D. Thành lập tổ chức Liên hợp quốc để duy trì hòa bình, an ninh thế giới 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đâu không phải là biến đổi của các nước Đông Bắc Á sau chiến tranh thế giới thứ hai? (Lịch sử - Lớp 12)
- Thắng lợi của cách mạng Cuba ảnh hưởng đến các nước Mĩ Latinh vì (Lịch sử - Lớp 12)
- Ai là người khởi xướng công cuộc cải cách – mở cửa ở Trung Quốc từ năm 1978? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đâu không phải là ý nghĩa lịch sử của phong trào “Đồng khởi” (1959 – 1960)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Thắng lợi nào được coi như trận “Điện Biên Phủ trên không”? (Lịch sử - Lớp 12)
- Loại vũ khí tối tân nào được Mĩ sử dụng chủ yếu trong cuộc tập kích chiến lược đường không miền Bắc vào cuối năm 1972? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong cuộc kháng chiến chống Mĩ cứu nước, miền Bắc luôn hướng về miền Nam với vai trò (Lịch sử - Lớp 12)
- Ngày 13-8-1945, ngay khi nhận được những thông tin về việc Nhật Bản sắp đầu hàng Đồng minh, Trung ương Đảng và Tổng bộ Việt Minh lập tức thành lập cơ quan nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Tính chất điển hình của cuộc cách mạng tháng Tám 1945 ở Việt Nam là (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện nào chứng tỏ phong trào công nhân Việt Nam hoàn toàn chuyển sang đấu tranh tự giác? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)