Hình thức đấu tranh chủ yếu của nhân dân châu Phi trong cuộc đấu tranh giành độc lập sau Chiến tranh thế giới thứ hai là
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
04/09 11:58:02 (Lịch sử - Lớp 12) |
2 lượt xem
Hình thức đấu tranh chủ yếu của nhân dân châu Phi trong cuộc đấu tranh giành độc lập sau Chiến tranh thế giới thứ hai là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. chính trị hợp pháp. 0 % | 0 phiếu |
B. chính trị bất hợp pháp. 0 % | 0 phiếu |
C. vũ trang hợp pháp. 0 % | 0 phiếu |
D. vũ trang bất hợp pháp. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khối liên minh công - nông lần đầu tiên được hình thành từ trong phong trào cách mạng nào ở Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Cải thiện quan hệ với Liên Xô và Trung Quốc đầu thập niên 70 của thế kỷ XX là biểu hiện của việc Mỹ (Lịch sử - Lớp 12)
- Việc ba tổ chức cộng sản có sự chia rẽ, sau đó được hợp nhất thành Đảng Cộng sản Việt Nam (đầu năm 1930) để lại kinh nghiệm gì cho cách mạng Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Bài học kinh nghiệm nào được rút ra từ nội dung Đại hội đại biểu toàn quốc lần III của Đảng Lao động Việt Nam (9-1960) có ý nghĩa chiến lược cho quá trình lãnh đạo cách mạng của Đảng? (Lịch sử - Lớp 12)
- Việc xác định con đường cứu nước của Nguyễn Ái Quốc chịu ảnh hưởng sâu sắc từ Cách mạng tháng Mười Nga năm 1917, trước hết vì cuộc cách mạng này (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm giống nhau cơ bản trong các chiến lược chiến tranh mà đế quốc Mỹ thực hiện ở miền Nam Việt Nam từ 1961-1973 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhiệm vụ hàng đầu của cách mạng Việt Nam thời kì 1930-1945 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Thực tiễn cách mạng Việt Nam từ sau ngày 2/9/1945 đến ngày 19/12/1946 phản ánh quy luật nào của lịch sử dân tộc Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Bài học nào rút ra từ sự thất bại trong phong trào yêu nước ở Việt Nam cuối thế kỉ XIX mà cách mạng Việt Nam không thể kế thừa ở các giai đoạn sau? (Lịch sử - Lớp 12)
- Thắng lợi nào đã đưa nhân dân Việt Nam từ thân phận nô lệ trở thành người làm chủ đất nước? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đặc trưng nào cho phép phân biệt văn hóa như một hiện tượng xã hội do con người tạo ra với các giá trị tự nhiên do thiên nhiên tạo ra? (Tổng hợp - Đại học)
- Chức năng điều chỉnh xã hội tương ứng với đặc trưng nào của văn hóa? (Tổng hợp - Đại học)
- Chức năng nào của văn hóa được xem như sợi dây nối liền giữa con người với con người? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc của hệ thống văn hoá gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- Chức năng nào của văn hóa được xem như là một thứ “gien” xã hội di truyền phẩm chất con người lại cho các thế hệ mai sau? (Tổng hợp - Đại học)
- “Phương Đông” (văn hóa) là khu vực bao gồm châu lục nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Nội dung đinh nghĩa khác nhau về văn hóa đều xoay quanh mối quan hệ gì? (Tổng hợp - Đại học)
- “Văn hoá là mối quan hệ giữa thế giới biểu tượng trong óc một cá nhân hay một tộc người với cái thế giới thực tại ít nhiều đã bị cá nhân hay tộc người này mô hình hoá theo cái mô hình tồn tại trong biểu tượng.Điều biểu hiện rõ nhất chứng tỏ mối quan ... (Tổng hợp - Đại học)
- “Văn hóa là sự tổng hợp của mọi phương thức sinh hoạt cùng với biểu hiện của nó mà loài người đã sản sinh ra nhằm thích ứng những nhu cầu đời sống và đòi hỏi của sự sinh tồn” là định nghĩa văn hóa của ai? (Tổng hợp - Đại học)
- “Văn hóa là hệ thống hữu cơ các giá trị vật chất và tinh thần do con người sáng tạo và tích lũy trong quá trình hoạt động thực tiễn , trong sự tương tác giữa con người với môi trường tự nhiên và xã hội” là định nghĩa văn hóa của ai? (Tổng hợp - Đại học)