Có bao nhiêu biện pháp sau đây góp phần sử dụng bền vững tài nguyên rừng?1. Thay thế dần các rừng nguyên sinh bằng các rừng thứ sinh có năng suất sinh học cao2. Tích cực trồng rừng để cung cấp đủ củi, gỗ cho sinh hoạt và phát triển công nghiệp3. Tránh đốt rừng làm nương rẫy4. Xây dựng hệ thống các khu bảo tồn tự nhiên5. Xây dựng các nhà máy thủy điện tại các rừng đầu nguồn quan trọng
![]() | Phạm Văn Phú | Chat Online |
04/09/2024 12:04:10 (Sinh học - Lớp 12) |
20 lượt xem
Có bao nhiêu biện pháp sau đây góp phần sử dụng bền vững tài nguyên rừng?
1. Thay thế dần các rừng nguyên sinh bằng các rừng thứ sinh có năng suất sinh học cao
2. Tích cực trồng rừng để cung cấp đủ củi, gỗ cho sinh hoạt và phát triển công nghiệp
3. Tránh đốt rừng làm nương rẫy
4. Xây dựng hệ thống các khu bảo tồn tự nhiên
5. Xây dựng các nhà máy thủy điện tại các rừng đầu nguồn quan trọng

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 4 0 % | 0 phiếu |
D. 5 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm Sinh học 12 (có đáp án): Sinh quyển, quản lí và sử dụng bền vững tài nguyễn thiên nhiên
Tags: Có bao nhiêu biện pháp sau đây góp phần sử dụng bền vững tài nguyên rừng?,1. Thay thế dần các rừng nguyên sinh bằng các rừng thứ sinh có năng suất sinh học cao,2. Tích cực trồng rừng để cung cấp đủ củi. gỗ cho sinh hoạt và phát triển công nghiệp,3. Tránh đốt rừng làm nương rẫy,4. Xây dựng hệ thống các khu bảo tồn tự nhiên,5. Xây dựng các nhà máy thủy điện tại các rừng đầu nguồn quan trọng
Tags: Có bao nhiêu biện pháp sau đây góp phần sử dụng bền vững tài nguyên rừng?,1. Thay thế dần các rừng nguyên sinh bằng các rừng thứ sinh có năng suất sinh học cao,2. Tích cực trồng rừng để cung cấp đủ củi. gỗ cho sinh hoạt và phát triển công nghiệp,3. Tránh đốt rừng làm nương rẫy,4. Xây dựng hệ thống các khu bảo tồn tự nhiên,5. Xây dựng các nhà máy thủy điện tại các rừng đầu nguồn quan trọng
Trắc nghiệm liên quan
- Để bảo vệ rừng và tài nguyên rừng, biện pháp cần làm là: (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các hoạt động sau:1. Quang hợp ở thực vật.2. Chặt phá rừng3. Đốt nhiên liệu hóa thạch.4. Sản xuất nông nghiệp.Có bao nhiêu hoạt động sau đây có thể là nguyên nhân chính dẫn đến hiệu ứng nhà kính ? (Sinh học - Lớp 12)
- Hoạt động nào sau đây làm tăng nồng độ CO2 gây nên hiệu ứng nhà kính ? (Sinh học - Lớp 12)
- Biện pháp nào sau đây là hiệu quả nhất để bảo tồn các loài có nguy cơ tuyệt chủng? (Sinh học - Lớp 12)
- Để bảo tồn đa dạng sinh học, tránh nguy cơ tuyệt chủng của nhiều loài động vật và thực vật quý hiếm, cần ngăn chặn bao nhiêu hành động sau đây?(1) Khai thác thuỷ, hải sản vượt quá mức cho phép(2) Trồng cây gây rừng và bảo vệ rừng.(3) Săn bắt, buôn ... (Sinh học - Lớp 12)
- Những hoạt động nào sau đây của con người là giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng hệ sinh thái?(1) Bón phân, tưới nước, diệt cỏ dại đối với các hệ sinh thái nông nghiệp.(2) Khai thác triệt để các nguồn tài nguyên không tái sinh.(3) Loại bỏ các loài ... (Sinh học - Lớp 12)
- Hoạt động nào dưới đây của con người không nhằm giúp phát triển bền vững các hệ sinh thái? (Sinh học - Lớp 12)
- Những tài nguyên nào sau đây là tài nguyên không tái sinh? (Sinh học - Lớp 12)
- Tài nguyên nào sau đây thuộc tài nguyên không tái sinh? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các khu sinh học sau đây:(1) Đồng rêu hàn đới. (2) Rừng lá kim phương Bắc3 Rừng rụng lá ôn đới. (4) Rừng mưa nhiệt đới.Nếu phân bố theo vĩ độ và mức độ nhiệt tăng dần từ Bắc Cực đến xích đạo lần lượt là : (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Người mẫu bạch tạng đầu tiên ở Việt Nam là ai?
- Sinh nhật của Ma-ri-ca Sáng hôm ấy, thầy giáo vào lớp, vui vẻ nói: - Hôm nay là sinh nhật Ma-ri-ca. Chúng ta cùng chúc mừng bạn nhé! Cả lớp chúc mừng Ma-ri-ca bằng một tràng pháo tay. Rồi thầy thay mặt các bạn trong lớp tặng Ma-ri-ca một quyển truyện ... (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Tỉnh nào nước ta xếp đầu theo bảng chữ cái? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Để sắp xếp tên riêng theo đúng bảng chữ cái, em cần phải: (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Sắp xếp các tên sau theo thứ tự bảng chữ cái: Nam, Hoa, Bình, Linh. Tên nào đứng thứ hai? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Trong các tên sau, tên nào đứng sau cùng theo thứ tự bảng chữ cái? Anh, Bảo, Dũng, Châu (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Xếp các tên riêng sau theo đúng thứ tự bảng chữ cái:Hùng, Cảnh, Hà, Lê, Thanh, Phong, Yến, Ánh, Mai (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Trong danh sách sau, tên nào đứng sau cùng nếu sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái? Trung, Quốc, Đông, An (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Sắp xếp tên các bạn theo thứ tự bảng chữ cái: Chép, Rô, Trắm, Lươn, Ốc (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Trong các tên sau, tên nào đứng thứ hai nếu sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái? Lan, Bình, Quang, Duy (Tiếng Việt - Lớp 2)