Vị trí nào mà tác giả đứng để chia tay Mạnh Hạo Nhiên?
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
04/09 12:06:46 (Ngữ văn - Lớp 10) |
10 lượt xem
Vị trí nào mà tác giả đứng để chia tay Mạnh Hạo Nhiên?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Trên ngọn núi cao. 0 % | 0 phiếu |
B. Vị trí cao trên lầu Hoàng Hạc hoặc một điểm cao nào đó trên bờ sông Trường Giang. 0 % | 0 phiếu |
C. Đứng trên một con thuyền khác trên sông Trường Giang. 0 % | 0 phiếu |
D. Tất cả đều đúng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tai sao trong bản dịch Ngô Tất Tố không dịch cô phàm là cánh buồm mà lại dịch là bóng buồm? (Ngữ văn - Lớp 10)
- Viễn ảnh là gì? (Ngữ văn - Lớp 10)
- Cố nhân có nghĩa là gì? (Ngữ văn - Lớp 10)
- Bài thơ được sáng tác theo thể thơ nào? (Ngữ văn - Lớp 10)
- Bài thơ Tại lầu Hoàng Hạc tiễn Mạnh Hạo Nhiên đi Quảng Lăng thể hiện bút pháp nào của Lí Bạch ? (Ngữ văn - Lớp 10)
- Hai câu cuối trong bài thơ Tại lầu Hoàng Hạc tiễn Mạnh Hạo Nhiên đi Quảng Lăng thể hiện tâm trạng gì của tác giả ? (Ngữ văn - Lớp 10)
- Hai câu đầu trong bài thơ Tại lầu Hoàng Hạc tiễn Mạnh Hạo Nhiên đi Quảng Lăng thể hiện tâm trạng gì của tác giả? (Ngữ văn - Lớp 10)
- Cặp quan hệ nào sau đây được dựng lên khá rõ trong bài thơ thể hiện tâm tình của thi nhân ? (Ngữ văn - Lớp 10)
- Chủ đề chính của bài thơ là gì? (Ngữ văn - Lớp 10)
- Giải thích từ cô phàm là gì? (Ngữ văn - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)