Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để phương trình y=5cosx−msinx=m+1 có nghiệm
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
04/09 12:07:07 (Toán học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để phương trình y=5cosx−msinx=m+1 có nghiệm
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m≤12 0 % | 0 phiếu |
B. m≤−13 0 % | 0 phiếu |
C. m≤24 0 % | 0 phiếu |
D. m≥24 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho khối lăng trụ ABC.A’B’C’ có thể tích bằng 2017. Tính thể tích khối đa diện ABCB’C’. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số có đồ thị y=x−2x+2 có đồ thị (C). Tìm tọa độ giao điểm I của hai đường tiệm cận của đồ thị (C) (Toán học - Lớp 12)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối đồng chất. Tính xác suất để tổng số chấm xuất hiện trên hai con súc sắc đó bằng 7 (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m sao cho đồ thị hàm số y=x4+2mx2+1 có ba điểm cực trị tạo thành tam giác vuống cân (Toán học - Lớp 12)
- Tính thể tích khối tứ diện đều có cạnh bằng 2 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số fx=2x+1−1x khi x≠0x2−2m+2 khi x=0 . Tìm tất cả các giá trị của tham số m để hàm số liên tục tại x=0 (Toán học - Lớp 12)
- Trong các dãy số sau, dãy số nào là cấp số cộng (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các số tự nhiên k sao cho C14k,C14k+1,C14k+2 theo thứ tự lập thành một cấp số cộng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x3+6x2+9x+3 C. Tồn tại hai tiếp tuyến của (C) phân biệt và có cùng hệ số góc k, đồng thời đường thẳng đi qua các tiếp điểm của hai tiếp tuyến đó cắt các trục Ox, Oy tương ứng tại A và B sao cho OA=2017 Hỏi có bao nhiêu giá trị của k ... (Toán học - Lớp 12)
- Hình hộp đứng đáy là hình thoi có bao nhiêu mặt phẳng đối xứng (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)