Khi nói về thuyết lượng tử ánh sáng, phát biểu nào sau đây là đúng ?
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
04/09 12:08:06 (Vật lý - Lớp 12) |
4 lượt xem
Khi nói về thuyết lượng tử ánh sáng, phát biểu nào sau đây là đúng ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Photon có thể chuyển động hay đứng yên tùy thuộc vào nguồn sáng chuyển động hay đứng yên 0 % | 0 phiếu |
B. Năng lượng photon càng nhỏ khi cường độ chùm ánh sáng càng nhỏ 0 % | 0 phiếu |
C. Chùm sáng được tạo bởi các hạt gọi là photon 0 % | 0 phiếu |
D. Năng lượng của photon càng lớn khi tần số của ánh sáng ứng với photon đó càng nhỏ 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi chúng ta dùng điều khiển từ xa để chuyển kênh tivi thì điều khiển đã phát ra (Vật lý - Lớp 12)
- Chọn câu sai trong các câu sau (Vật lý - Lớp 12)
- Khi đặt điện áp u=2202cos100πt V (t tính bằng s) vào hai đầu đoạn mạch RLC thì tần số của dòng điện chạy qua đoạn mạch này là (Vật lý - Lớp 12)
- Đặt điện áp xoay chiều u=U0cos2πtf V, có U0 không đổi và f thay đổi được vào hai đầu đoạn mạch có R, L, C mắc nối tiếp. Khi f=f0 thì trong đoạn mạch có cộng hưởng điện. Giá trị của f0 là (Vật lý - Lớp 12)
- Một sóng cơ lan truyền trong môi trường đàn hồi với phương trình u=Acosωt+φ , trong đó t tính bằng s và x tính bằng m. Vận tốc truyền sóng của sóng là (Vật lý - Lớp 12)
- Một vật dao động điều hòa trên trục Ox quanh vị trí cân bằng O. Gọi A , ω;φ lần lượt là biên độ, tần số góc và pha ban đầu của dao động. Phương trình dao động của vật theo thời gian t là (Vật lý - Lớp 12)
- So sánh một tượng gỗ cổ và một khúc gỗ cùng khối lượng mới chặt, người ta thấy rằng lượng chất phóng xạ C14 phóng xạ β- của tượng bằng 0,77 lần chất phóng xạ của khúc gỗ. Biết chu kì bán rã của C14 là 5600 năm. Tuổi của tượng gỗ là (Vật lý - Lớp 12)
- Đặt vào hai đầu đoạn mạch RC (C không đổi R là một biến trở) một điện áp xoay chiều u=U0cosωt V. Đồ thị biểu diễn sự phụ thuộc của điện áp hiệu dụng trên tụ điện và trên điện trở được cho như hình vẽ. Hệ số công suất của mạch khi ... (Vật lý - Lớp 12)
- Đặt một điện áp xoay chiều u=1002100πt+π3 V vào hai đầu đoạn mạch mắc nối tiếp gồm biến trở, tụ điện và cuộn dây có điện trở hoạt động là r=30Ω. Biết cảm kháng và dung kháng của mạch lần lượt là 100 Ω và 60 Ω. Thay đổi giá trị của ... (Vật lý - Lớp 12)
- Cho một nguồn âm điểm tại O phát sóng âm đẳng hưởng với công suất không đổi ra môi trường không hấp thụ âm. Một người cầm một máy đo mức cường độ âm đứng tại A cách nguồn âm một khoảng d thì đo được mức cường độ âm là 50 dB, Người đó lần lượt di ... (Vật lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)