Tìm m để đồ thị hàm số y=x4−2(m2−m+1)x2+m−1 có một điểm cực trị nằm trên trục hoành
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
04/09 12:13:59 (Toán học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Tìm m để đồ thị hàm số y=x4−2(m2−m+1)x2+m−1 có một điểm cực trị nằm trên trục hoành
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m=−12 0 % | 0 phiếu |
B. m=12 0 % | 0 phiếu |
C. m=1 0 % | 0 phiếu |
D. m=−32 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tập giá trị của hàm số y=x33+2x2+3x−4 trên đoạn [-4; 0] là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian (Oxyz), cho hai đường thẳng d:x−12=y−71=z−34 và d':x−63=y+1−2=z+21. Vị trí tương đối của hai đường thẳng này là (Toán học - Lớp 12)
- Cho u→=(2;−1;1),v→=(m;3;−1),w→=(1;2;1). Với giá trị nào của m thì ba vectơ trên đồng phẳng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho mặt cầu S:x−12+y+22+z−52=9. Tìm tọa độ tâm của mặt cầu (S). (Toán học - Lớp 12)
- Một hình trụ có đường kính đáy bằng chiều cao và nội tiếp trong mặt cầu bán kính R. Diện tích xung quanh của hình trụ bằng (Toán học - Lớp 12)
- Biết limx→−∞5x2+2x+5x=5a+b với a,b∈ℚ. Tính S=5a+b (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thỏa mãn 2+3iz+4−3i=13+4i. Môđun của z bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh 2a, cạnh SB vuông góc với đáy và mặt phẳng (SAD) tạo với đáy một góc 60°. Tính thể tích khối chóp S.ABCD (Toán học - Lớp 12)
- Cho (un) là một cấp số cộng thỏa mãn u1+u3=8 và u4=10. Công sai của cấp số cộng đã cho bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong các mệnh đề sau, mệnh đề nào đúng? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tổng các góc trong một tứ giác bằng bao nhiêu độ? (Toán học - Lớp 8)
- Điền vào chỗ trống trong câu tục ngữ sau: Cắt dây bầu..., ai nỡ cắt dây chị dây em? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)