Một trong những biểu hiện về thân phận của người nô lệ trong các quốc gia phương Tây thời cổ đại là
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
04/09 12:18:40 (Lịch sử - Lớp 10) |
6 lượt xem
Một trong những biểu hiện về thân phận của người nô lệ trong các quốc gia phương Tây thời cổ đại là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. không có quyền định đoạt thân phận của mình 0 % | 0 phiếu |
B. không có tài sản cá nhân trong cộng đồng xã hội 0 % | 0 phiếu |
C. bị ép buộc lao động nhưng không được hưởng quyền lợi 0 % | 0 phiếu |
D. tự sinh sống bằng lao động của bản thân 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thể chế chính trị của phương Tây thời cổ đại là (Lịch sử - Lớp 10)
- Những thành tựu văn hoá nào của phương Tây cổ đại đã đặt nền móng cho văn minh nhân loại? (Lịch sử - Lớp 10)
- Cơ cấu giai cấp trong xã hội phương Tây thời cổ đại là (Lịch sử - Lớp 10)
- Điều kiện tự nhiên ở phương Tây thời cổ đại khác với phương Đông thời kì này là (Lịch sử - Lớp 10)
- Khoa học ở Hi Lạp, Rô-ma thời cổ đại mới thực sự trở thành khoa học vì một trong các lí do sau (Lịch sử - Lớp 10)
- Quyền lực xã hội ở các quốc gia cổ đại Địa Trung Hải nằm trong tay thành phần (Lịch sử - Lớp 10)
- Trong các quốc gia cổ đại Hi Lạp và Rô-ma có những giai cấp, tầng lớp nào? (Lịch sử - Lớp 10)
- Nhờ đâu sản xuất hàng hoá của người Hi Lạp và Rô-ma tăng nhanh, quan hệ thương mại được mở rộng? (Lịch sử - Lớp 10)
- Nền tảng kinh tế của các quốc gia phương Tây cổ đại là (Lịch sử - Lớp 10)
- Thể chế dân chủ cổ đại ở Địa Trung Hải quy định những người lao động chủ yếu trong xã hội (Lịch sử - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Phần 1: Đọc hiểu (6 điểm) Đọc văn bản sau và trả lời câu hỏi: ANH HAI - Ăn thêm cái nữa đi con! - Ngán quá, con không ăn đâu! - Ráng ăn thêm một cái, má thương. Ngoan đi cưng! - Con nói là không ăn mà. Vứt đi! Vứt nó đi! Thằng bé lắc đầu nguầy nguậy, ... (Ngữ văn - Lớp 7)
- Muốn chèn hình ảnh vào văn bản ta thực hiện lệnh theo thứ tự nào dưới đây: (Tin học - Lớp 4)
- Trong các bộ mã dưới đây, bộ mã nào không hỗ trợ Tiếng Việt? (Tin học - Lớp 4)
- Theo em, hoạt động nào dưới đây vi phạm bản quyền? (Tin học - Lớp 4)
- Ngoài việc thao tác nhấn chuột vào lệnh Delete ở dải lệnh Home thì em còn có thể có cách nào khác để xóa tệp và thư mục? (Tin học - Lớp 4)
- Sắp xếp các bước theo đúng thứ tự để tìm kiếm thông tin. a) Truy cập vào máy tìm kiếm. b) Gõ từ khóa vào ô tìm kiếm. c) Xác định từ khóa. d) Nháy chuột vào một siêu liên kết để mở trang web xem thông tin chi tiết. (Tin học - Lớp 4)
- Trong những trang thông tin sau, trang nào có nội dung không phù hợp với các em? (Tin học - Lớp 4)
- Lợi ích của việc gõ 10 ngón: (Tin học - Lớp 4)
- Hệ điều hành không có nhiệm vụ gì trong các nhiệm vụ dưới đây?a (Tin học - Lớp 4)
- Hình ảnh được chèn vào trong văn bản với mục đích gì? (Tin học - Lớp 4)