Trong các bộ ba đơn thức sau, bộ ba đơn thức nào đồng dạng?
Trần Đan Phương | Chat Online | |
04/09 12:20:11 (Toán học - Lớp 8) |
8 lượt xem
Trong các bộ ba đơn thức sau, bộ ba đơn thức nào đồng dạng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 35x2 ; 0x2 và 3x2; 0 % | 0 phiếu |
B. -3yz2; 3y2z2 và yz2; 0 % | 0 phiếu |
C. ‐15x3y4z2; 3x3y4z2 và 2x3y4z2; 0 % | 0 phiếu |
D. 13x3y2 ; 3x2y2; -4x3y2. | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các đơn thức ‐2x4y2; 2+1x4y2; x4y2; ‐2x2y4. Có bao nhiêu đơn thức đồng dạng với đơn thức 35x4y2 (Toán học - Lớp 8)
- Đơn thức nào dưới đây đồng dạng với đơn thức 2x2y2z? (Toán học - Lớp 8)
- Cặp đơn thức nào dưới đây đồng dạng? (Toán học - Lớp 8)
- Đơn thức thu gọn của đơn thức 45ax5.‐13b2y,2x2z với a, b là hằng số là: (Toán học - Lớp 8)
- Giá trị của đơn thức -2x.(-0,5)y.xy2 khi x = -2; y = 0,5 là: (Toán học - Lớp 8)
- Giá trị của đơn thức 3x5yz2x tại x = 1; y = 2; z = -1 là: (Toán học - Lớp 8)
- Bậc của đơn thức -10y.(2xy2)3.z là: (Toán học - Lớp 8)
- Phần biến của đơn thức 3.5.x.(-xyz) là: (Toán học - Lớp 8)
- Hệ số của đơn thức 16xy2.3yz là: (Toán học - Lớp 8)
- Đơn thức thu gọn của đơn thức 45x2y2z.34xy3 là: (Toán học - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)