Quyền bầu cử và quyền ứng cử là cơ sở pháp lý – chính trị quan trọng để
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
04/09 12:39:32 (Giáo dục Công dân - Lớp 12) |
9 lượt xem
Quyền bầu cử và quyền ứng cử là cơ sở pháp lý – chính trị quan trọng để
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. thực hiện cơ chế “ Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra”. 0 % | 0 phiếu |
B. nhân dân thực hiện hình thức dân chủ trực tiếp. 0 % | 0 phiếu |
C. đại biểu của nhân dân chịu sự giám sát của cử tri. 0 % | 0 phiếu |
D. hình thành các cơ quan quyền lực nhà nước, để nhân dân thể hiện ý chí và nguyện vọng của mình. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nhà nước bảo đảm cho công dân thực hiện tốt quyền bầu cử và ứng cử cũng chính là (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Hiến pháp nước ta quy định người có quyền bầu cử và ứng cử vào cơ quan đại biểu của nhân dân có độ tuổi là (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Ở phạm vi cả nước, nhân dân thực hiện quyền tham gia quản lý nhà nước và xã hội bằng cách nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Quyền tham gia quản lý nhà nước và xã hội của công dân có nghĩa là (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Tại một đơn vị bầu cử, nhân viên tổ bầu cử gợi ý bỏ phiếu cho một ứng viên nào đó là vi phạm quyền nào dưới đây của công dân? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về việc công dân không được thực hiện quyền bầu cử khi (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Hiến pháp năm 2013 quy định (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Phương án nào dưới đây không thuộc các quyền dân chủ của công dân? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Dân chủ gián tiếp còn được gọi là (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Công dân khi phát hiện hành vi phạm tội, hành vi nào sau đây là đúng? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)