Với đường thẳng d nằm trên mặt phẳng (P) thì d và (P) có
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
04/09 12:46:52 (Toán học - Lớp 11) |
9 lượt xem
Với đường thẳng d nằm trên mặt phẳng (P) thì d và (P) có
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Không điểm chung; 0 % | 0 phiếu |
B. Một điểm chung duy nhất; 0 % | 0 phiếu |
C. Vô số điểm chung; 0 % | 0 phiếu |
D. Cả ba phương án trên. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Với một đường thẳng d bất kỳ và một mặt phẳng (P), trường hợp mối quan hệ có thể xảy ra là (Toán học - Lớp 11)
- Hai mặt phẳng song song có (Toán học - Lớp 11)
- Giao tuyến của hai mặt phẳng (SAD) và (SBC) là (Toán học - Lớp 11)
- Giao tuyến của hai mặt phẳng (SAB) và (SCD) là (Toán học - Lớp 11)
- Cho tứ giác ABCD, trong đó các cạnh đối của tứ giác không song song với nhau. Lấy một điểm S không thuộc (ABCD). Cho AB∩CD=E, AD∩BC=F, AC∩BD=O Giao tuyến của hai mặt phẳng (SAC) và (SBD) là (Toán học - Lớp 11)
- Cho tứ giác ABCD, trong đó các cạnh đối của tứ giác không song song với nhau. Lấy một điểm S không thuộc (ABCD). Cho AB∩CD=E, AD∩BC=F, AC∩BD=O Giao tuyến của hai mặt phẳng (SAB) và (BCD) là (Toán học - Lớp 11)
- Cho tứ giác ABCD, trong đó các cạnh đối của tứ giác không song song với nhau. Lấy một điểm S không thuộc (ABCD). Cho AB∩CD=E, AD∩BC=F, AC∩BD=O Giao tuyến của hai mặt phẳng (SAB) và (SBC) là (Toán học - Lớp 11)
- Giao tuyến của hai mặt phẳng (SAD) và (SBC) là (Toán học - Lớp 11)
- Giao tuyến của hai mặt phẳng (SAC) và (SBD) là (Toán học - Lớp 11)
- Giao tuyến của hai mặt phẳng (SBC) và (ACD) là (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tổng các góc trong một tứ giác bằng bao nhiêu độ? (Toán học - Lớp 8)
- Điền vào chỗ trống trong câu tục ngữ sau: Cắt dây bầu..., ai nỡ cắt dây chị dây em? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)