Khi nói về giới hạn sinh thái,xét các kết luận sau đây: (1) Những loài có giới hạn sinh thái càng hẹp thì có vùng phân bố càng rộng (2) Loài sống ở vùng xích đạo có giới hạn sinh thái về nhiệt độ hẹp hơn loài sống ở vùng cực (3) Ở cơ thể con non có giới hạn sinh thái hẹp hơn so với cơ thể trưởng thành (4) Cơ thể sinh vật sinh trưởng tốt nhất ở khoảng cực thuận của giới hạnCó bao nhiêu kết luận đúng?
CenaZero♡ | Chat Online | |
04/09 12:47:30 (Sinh học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Khi nói về giới hạn sinh thái,xét các kết luận sau đây:
(1) Những loài có giới hạn sinh thái càng hẹp thì có vùng phân bố càng rộng
(2) Loài sống ở vùng xích đạo có giới hạn sinh thái về nhiệt độ hẹp hơn loài sống ở vùng cực
(3) Ở cơ thể con non có giới hạn sinh thái hẹp hơn so với cơ thể trưởng thành
(4) Cơ thể sinh vật sinh trưởng tốt nhất ở khoảng cực thuận của giới hạn
Có bao nhiêu kết luận đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 2 | 1 phiếu (100%) |
D. 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề ôn luyện thi THPTQG Sinh Học có lời giải
Tags: Khi nói về giới hạn sinh thái.xét các kết luận sau đây:,(1) Những loài có giới hạn sinh thái càng hẹp thì có vùng phân bố càng rộng,(2) Loài sống ở vùng xích đạo có giới hạn sinh thái về nhiệt độ hẹp hơn loài sống ở vùng cực,(3) Ở cơ thể con non có giới hạn sinh thái hẹp hơn so với cơ thể trưởng thành,(4) Cơ thể sinh vật sinh trưởng tốt nhất ở khoảng cực thuận của giới hạn,Có bao nhiêu kết luận đúng?
Tags: Khi nói về giới hạn sinh thái.xét các kết luận sau đây:,(1) Những loài có giới hạn sinh thái càng hẹp thì có vùng phân bố càng rộng,(2) Loài sống ở vùng xích đạo có giới hạn sinh thái về nhiệt độ hẹp hơn loài sống ở vùng cực,(3) Ở cơ thể con non có giới hạn sinh thái hẹp hơn so với cơ thể trưởng thành,(4) Cơ thể sinh vật sinh trưởng tốt nhất ở khoảng cực thuận của giới hạn,Có bao nhiêu kết luận đúng?
Trắc nghiệm liên quan
- Xét một số ví dụ sau: 1. Trong tự nhiên, loài sáo mỏ đen không giao phối với loài sáo mỏ vàng. Khi nuôi nhốt chung trong một lồng lớn thì người ta thấy hai loài này giao phối với nhau nhưng không sinh con do không thụ tinh. 2. Cừu có thể giao phối ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau về đột biến gen: (1) Khi một gen bị đột biến điểm nhiều lần liên tiếp ở các vị trí khác nhau thì có thể tạo ra nhiều alen khác nhau. (2) Đột biến gen xảy ra ở những lần nguyên phân đầu tiên của hợp tử sẽ hình thành nên thể đột ... (Sinh học - Lớp 12)
- Một gen lặn có hại có thể bị biến mất hoàn toàn khỏi quần thể (Sinh học - Lớp 12)
- Một loài cây dây leo họ Thiên lí sống bám trên thân gỗ, một phần thân của dây leo phồng lên tạo nhiều khoang trống làm thành tổ cho nhiều cá thể kiến sinh sống trong đó. Loài dây leo nhận chất dinh dưỡng là thức ăn của kiến đem về dự trữ trong tổ ... (Sinh học - Lớp 12)
- Nếu thiên tai hay sự số làm tăng vọt tỉ lệ chết của quần thể thì sau đó loại quần thể thường phục hồi nhanh nhất là loại quần thể: (Sinh học - Lớp 12)
- Biểu đồ dưới đây biểu diễn quá trình hô hấp của một cây xanh trong điều kiện bình thường:Đường cong thích hợp biểu thị cho các giai đoạn hô hấp trong đời sống của cây là (Sinh học - Lớp 12)
- Ngay sau bữa ăn chính, nếu tập luyện thể dục thì hiệu quả tiêu hóa và hấp thụ thức ăn giảm do nguyên nhân nào sau đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Hoạt động nào không đúng đối với enzim ARN pôlimeraza thực hiện phiên mã? (Sinh học - Lớp 12)
- F1 thân cao lai với cá thể khác được F2 gồm 7 thân thấp : 9 thân cao. Biết F1 dị hợp 2 cặp gen, kiểu gen không đồng thời chứa 2 alen trội quy định thân thấp. Kiểu gen của F1 và cây lai tương ứng là: (Sinh học - Lớp 12)
- Người ta thường sử dụng đột biến đa bội lẻ cho những loài cây nào sau đây để nâng cao năng suất: 1. Ngô 2. Đậu tương 3.Củ cải đường 4. Đại mạch 5. Dưa hấu 6. Nho (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)