Cho a, m, n là các số thực. Mệnh đề nào sau đây đúng?
Trần Đan Phương | Chat Online | |
04/09 12:52:02 (Toán học - Lớp 11) |
6 lượt xem
Cho a, m, n là các số thực. Mệnh đề nào sau đây đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. am < an ⇔ m < n; 0 % | 0 phiếu |
B. am > an ⇔ m > n; 0 % | 0 phiếu |
C. Nếu a < b thì am < an ⇔ m > 0; 0 % | 0 phiếu |
D. 0 < a < 1, am > an ⇔ m < n. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho x, y là các số thực dương khác 1. Biểu thức sau H=x22−y23x2−y32+1 được rút gọn bằng (Toán học - Lớp 11)
- Cho a > 0, b > 0. Biểu thức K=a13b+b13aa6+b6 được rút gọn bằng (Toán học - Lớp 11)
- Biểu thức rút gọn của B=a12+2a+2a12+1−a12−2a−1.a12+1a (với a > 0, a ≠ 1) có dạng B=ma+n . Khi đó m – n bằng bao nhiêu? (Toán học - Lớp 11)
- Biết 2x + 2–x = m với m ≥ 2. Giá trị của biểu thức M = 4x + 4–x là (Toán học - Lớp 11)
- Rút gọn biểu thức A=a83.a73a5.a−34 (a > 0), ta được kết quả A=amn , trong đó m, n ∈ ℕ* và mn là phân số tối giản. Khẳng định nào sau đây đúng? A. 3m2 – 2n = 0; B. m2 + n2 = 25; C. m2 – ... (Toán học - Lớp 11)
- Cho đẳng thức a2a3a3=aα với a > 0 và a ≠ 1. Khi đó α thuộc khoảng nào trong các khoảng dưới đây? (Toán học - Lớp 11)
- Biểu thức N=a3.1a3−1 với a > 0 được rút gọn bằng (Toán học - Lớp 11)
- Rút gọn biểu thức x3 với x ≥ 0 nhận được (Toán học - Lớp 11)
- Biểu thức Q=x2x33 với x > 0 được rút gọn bằng (Toán học - Lớp 11)
- Cho a là một số thực dương. Biểu thức a23.a dưới dạng lũy thừa với số mũ hữu tỉ là (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tổng các góc trong một tứ giác bằng bao nhiêu độ? (Toán học - Lớp 8)
- Điền vào chỗ trống trong câu tục ngữ sau: Cắt dây bầu..., ai nỡ cắt dây chị dây em? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)