Một trong những nội dung bảo vệ an ninh văn hóa – tư tưởng là
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
04/09 13:15:54 (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 12) |
13 lượt xem
Một trong những nội dung bảo vệ an ninh văn hóa – tư tưởng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. bảo vệ các cơ quan và những người Việt Nam đang làm việc, học tập ở nước ngoài. 0 % | 0 phiếu |
B. bảo vệ đội ngũ cán bộ quản lí kinh tế, các nhà khoa học, các nhà kinh doanh. 0 % | 0 phiếu |
C. bảo vệ tính đúng đắn của chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh. 0 % | 0 phiếu |
D. bảo vệ quyền bình đẳng giữa các dân tộc cùng phát triển theo đúng Hiến pháp. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một trong những nội dung bảo vệ an ninh kinh tế là (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 12)
- Một trong những nội dung bảo vệ an ninh chính trị là (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 12)
- Với nhiệm vụ bảo vệ an ninh tổ quốc, học sinh phải làm tốt nội dung nào? (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 12)
- Với nhiệm vụ bảo vệ an ninh tổ quốc, học sinh phải làm tốt nội dung nào? (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 12)
- Với nhiệm vụ bảo vệ an ninh tổ quốc, học sinh phải làm tốt một trong những nội dung nào dưới đây? (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 12)
- Nội dung nào dưới đây không phản ánh đúng trách nhiệm của học sinh khi thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh Tổ quốc? (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 12)
- Để thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ an ninh Tổ quốc, học sinh cần (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 12)
- Bảo vệ an ninh Tổ quốc là trách nhiệm của lực lượng nào? (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 12)
- Bảo vệ an ninh Tổ quốc là nhiệm vụ của lực lượng nào? (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 12)
- Một trong những nội dung bảo vệ an ninh chính trị là (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điểm nào sau đây không thể hiện mặt tích cực của toàn cầu hoá kinh tế? (Địa lý - Lớp 11)
- Ở khu vực Mỹ Latinh không có đồng bằng nào sau đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Toàn cầu hoá là quá trình liên kết các quốc gia trên thế giới không phải về (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với các nước phát triển? (Địa lý - Lớp 11)
- Việt Nam gia nhập tổ chức nào sau đây muộn nhất? (Địa lý - Lớp 11)
- Tổ chức nào sau đây thúc đẩy tự do hóa thương mại thế giới? (Địa lý - Lớp 11)
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: CỬA SÔNG Là cửa nhưng không then khóaCũng không khép lại bao giờMênh mông một vùng sóng nướcMở ra bao nỗi đợi chờ. Nơi những dòng sông cần mẫnGửi lại phù sa bãi bồiĐể nước ngọt ùa ra biểnSau cuộc hành ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Con hiểu câu ca dao sau như thế nào? “Dù ai đi ngược về xuôi Nhớ ngày giỗ Tổ mùng mười tháng ba” (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: PHONG CẢNH ĐỀN HÙNG Đền Thượng nằm chót vót trên đỉnh núi Nghĩa Lĩnh. Trước đền, những khóm hải đường đâm bông rực đỏ, những cánh bướm nhiều màu sắc bay dập dờn như đang múa quạt xòe hoa. Trong đền, dòng chữ ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Scratch Cat nên thực hiện lật khi nhấn phím cách. Nhưng khi nhấn phím cách, không có gì xảy ra! Làm thế nào để chúng tôi sửa chữa chương trình? (Tin học - Lớp 4)