Instead of _______about the good news, Tom seemed to be indifferent.
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
04/09 13:20:49 (Tiếng Anh - Lớp 11) |
5 lượt xem
Instead of _______about the good news, Tom seemed to be indifferent.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. exciting 0 % | 0 phiếu |
B. to excise 0 % | 0 phiếu |
C. being excited 0 % | 0 phiếu |
D. to be excited 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- I will see you again. We are all looking forward _______ again. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Public _________ in my town is good and cheap. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Lan used to go to school _________. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hurry up or we can't _________ the last bus home. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- You should _________ right and left when you go across the roads. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- If people _________ the rules, there are no more accidents. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Minh used to _____ his homework late in the evening. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Laos and Cambodia have big plans for building up to 11 ___________ on the lower Mekong. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- There are many available ___________ power sources in Vietnam including sun, wind, water, etc. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- ___________ energy is produced by collecting sunlight and converting it into electricity. (Tiếng Anh - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)