Câu 15. Hình ảnh sau đây cho thấy nguyên nhân gây ra tai nạn trong nấu ăn là gì?
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
04/09 13:28:25 (Công nghệ - Lớp 9) |
8 lượt xem
Câu 15. Hình ảnh sau đây cho thấy nguyên nhân gây ra tai nạn trong nấu ăn là gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Sau dụng cụ sắc nhọn không để đúng vị trí 0 % | 0 phiếu |
B. Đun nước để vòi ấm không đúng vị trí 0 % | 0 phiếu |
C. Cả A và B đều đúng 0 % | 0 phiếu |
D. Cả A và B đều sai 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Câu 14. Tại sao phải quan tâm đến việc đảm bảo an toàn lao động trong nhà bếp? (Công nghệ - Lớp 9)
- Câu 13. Cần lưu sử dụng dụng cụ và thiết bị điện trong nhà bếp vào mấy thời điểm để bảo đảm an toàn? (Công nghệ - Lớp 9)
- Câu 12. Trong nấu ăn, có mấy tai nạn nguy hiểm? (Công nghệ - Lớp 9)
- Câu 11. Đảm bảo an toàn lao động trong nấu ăn là tránh : (Công nghệ - Lớp 9)
- Câu 10. Công việc thực hiện trong nhà bếp là: (Công nghệ - Lớp 9)
- Câu 9. Khi sử dụng thiết bị cầm tay phải: (Công nghệ - Lớp 9)
- Câu 8. Nguyên nhân gây tai nạn thứ tư trong nhà bếp là: (Công nghệ - Lớp 9)
- Câu 7. Nguyên nhân gây tai nạn thứ ba trong nhà bếp là: (Công nghệ - Lớp 9)
- Câu 6. Nguyên nhân gây tai nạn thứ hai trong nhà bếp là: (Công nghệ - Lớp 9)
- Câu 5. Nguyên nhân gây tai nạn đầu tiên trong nhà bếp là: (Công nghệ - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)