Câu 9. Yêu cầu thứ ba đối với món trộn là:
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
04/09 13:28:32 (Công nghệ - Lớp 9) |
7 lượt xem
Câu 9. Yêu cầu thứ ba đối với món trộn là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nguyên liệu thực phẩm giòn, không dai, không nát 0 % | 0 phiếu |
B. Thơm ngon, vị vừa ăn 0 % | 0 phiếu |
C. Trình bày đẹp mắt, màu sắc tươi ngon 0 % | 0 phiếu |
D. Cả 3 đáp án trên | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Câu 8. Yêu cầu thứ hai đối với món trộn là: (Công nghệ - Lớp 9)
- Câu 7. Yêu cầu đầu tiên đối với món trộn là: (Công nghệ - Lớp 9)
- Câu 6. Yêu cầu đối với món trộn là gì? (Công nghệ - Lớp 9)
- Câu 5. Khi chế biến món trộn, cẩm đảm bảo mấy yêu cầu? (Công nghệ - Lớp 9)
- Câu 4. Bước chuẩn bị của quy trình thực hiện món trộn là làm gì? (Công nghệ - Lớp 9)
- Câu 3. Bước chuẩn bị của quy trình thực hiện món trộn gồm mấy nội dung công việc? (Công nghệ - Lớp 9)
- Câu 2. Quy trình thực hiện món trộn có bước nào sau đây? (Công nghệ - Lớp 9)
- Câu 1. Quy trình thực hiện món trộn gồm mấy bước? (Công nghệ - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)