Nội dung chính của đoạn thơ sau: Đừng bắt nạt người lớn Đừng bắt nạt trẻ con Đừng bắt nạt nước khác Trên khắp trái đất tròn Đừng bắt nạt mèo, chó Đừng bắt nạt trái cây Đừng bắt nạt ai cả Vì bắt nạt dễ lây (Bắt nạt– Nguyễn Thế Hoàng Linh)
![]() | Tôi yêu Việt Nam | Chat Online |
04/09/2024 13:29:50 (Ngữ văn - Lớp 6) |
6 lượt xem
Nội dung chính của đoạn thơ sau:
Đừng bắt nạt người lớn
Đừng bắt nạt trẻ con
Đừng bắt nạt nước khác
Trên khắp trái đất tròn
Đừng bắt nạt mèo, chó
Đừng bắt nạt trái cây
Đừng bắt nạt ai cả
Vì bắt nạt dễ lây
(Bắt nạt– Nguyễn Thế Hoàng Linh)
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nêu vấn đề bắt nạt là xấu 0 % | 0 phiếu |
B. Gợi ý những việc làm tốt thay vì bắt nạt 0 % | 0 phiếu |
C. Phân loại đối tượng bắt nạt 0 % | 0 phiếu |
D. Lời khuyên răn và bài học đừng bắt nạt 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nội dung chính của đoạn thơ sau: Bạn nào bắt nạt bạn Cứ đưa bài thơ này Bảo nếu cần bắt nạt Thì đến gặp tớ ngay Cứ đến bắt nạt tớ Bị bắt nạt quen rồi Vẫn không thích bắt nạt Vì bắt nạt rất hôi! (Bắt nạt– Nguyễn Thế Hoàng Linh) (Ngữ văn - Lớp 6)
- Nội dung chính của đoạn thơ sau: Tại sao không học hát Nhảy híp - hóp cho hay Thời gian trong một ngày Đâu để dành bắt nạt…” Sao không ăn mù tạt Đối diện thử thách đi? Thử kẻ yếu làm gì Sao không trêu mù tạt?” Những bạn nào nhút nhát Thì là giống thỏ ... (Ngữ văn - Lớp 6)
- Nội dung chính của đoạn thơ sau:Bắt nạt là xấu lắmĐừng bắt nạt bạn ơiBất cứ ai trên đờiĐều không cần bắt nạt(Bắt nạt– Nguyễn Thế Hoàng Linh) (Ngữ văn - Lớp 6)
- Phương thức biểu đạt chính được sử dụng trong bài thơ Bắt nạt? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Bài thơ Bắt nạt được viết theo thể thơ nào? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Tác phẩm Bắt nạt của Nguyễn Thế Hoàng Linh thuộc thể loại nào? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Tác phẩm Bắt nạt trích từ tác phẩm nào của Nguyễn Thế Hoàng Linh? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Tác phẩm Bắt nạt của tác giả nào? (Ngữ văn - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)