Phương thức biểu đạt chính được sử dụng trong bài thơ Chuyện cổ tích về loài người?
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
04/09 13:30:19 (Ngữ văn - Lớp 6) |
3 lượt xem
Phương thức biểu đạt chính được sử dụng trong bài thơ Chuyện cổ tích về loài người?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tự sự 0 % | 0 phiếu |
B. Miêu tả 0 % | 0 phiếu |
C. Biểu cảm 0 % | 0 phiếu |
D. Nghị luận 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Bài thơ Chuyện cổ tích về loài người viết theo thể thơ nào? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Tác phẩm Chuyện cổ tích về loài người của Xuân Quỳnh thuộc thể loại nào? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Tác phẩm Chuyện cổ tích về loài người trích từ tác phẩm nào? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Tác phẩm Chuyện cổ tích về loài người của tác giả nào? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Theo bài thơChuyện cổ tích về loài người, điều gì là vật sinh ra trước nhất trên Trái Đất?Cây cỏTrẻ con (Ngữ văn - Lớp 6)
- Theo bài thơChuyện cổ tích về loài người, điều gì là vật sinh ra trước nhất trên Trái Đất?Cây cỏTrẻ con (Ngữ văn - Lớp 6)
- Nội dung chính của đoạn thơ sau:Chữ bắt đầu có trướcRồi có ghế có bànRồi có lớp có trườngVà sinh ra thầy giáoCái bảng bằng cái chiếuCục phấn từ đá raThầy viết chữ thật to”“Chuyện loài người” trước nhất.(Chuyện cổ tích về loài người– Xuân Quỳnh) (Ngữ văn - Lớp 6)
- Nội dung chính của đoạn thơ sau:Chữ bắt đầu có trướcRồi có ghế có bànRồi có lớp có trườngVà sinh ra thầy giáoCái bảng bằng cái chiếuCục phấn từ đá raThầy viết chữ thật to”“Chuyện loài người” trước nhất.(Chuyện cổ tích về loài người– Xuân Quỳnh) (Ngữ văn - Lớp 6)
- Nội dung chính của đoạn thơ sau:Trời sinh ra trước nhấtChỉ toàn là trẻ conTrên trái đất trụi trầnKhông dáng cây ngọn cỏMặt trời cũng chưa cóChỉ toàn là bóng đêmKhông khí chỉ màu đenChưa có màu sắc khác(Chuyện cổ tích về loài người– Xuân Quỳnh) (Ngữ văn - Lớp 6)
- Phương thức biểu đạt chính được sử dụng trong bài thơ Chuyện cổ tích về loài người? (Ngữ văn - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)