Bước nhảy vọt thứ hai của loài người sau quá trình chuyển biến từ vượn cổ thành người tối cổ l?
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
04/09 13:30:48 (Lịch sử - Lớp 6) |
8 lượt xem
Bước nhảy vọt thứ hai của loài người sau quá trình chuyển biến từ vượn cổ thành người tối cổ l?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Từ vượn cổ phát triển thành người 0 % | 0 phiếu |
B. Từ người tối cổ phát triển thành người tinh khôn 0 % | 0 phiếu |
C. Sự hình thành các chủng tộc trên thế giới 0 % | 0 phiếu |
D. Sự hình thành các quốc gia dân tộc trên thế giới 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đặc điểm của xã hội phương Đông có gì khác phương Tây? (Lịch sử - Lớp 6)
- Yếu tố nào dẫn đến điểm khác biệt giữa xã hội phương Đông và phương Tây? (Lịch sử - Lớp 6)
- Động lực của quá trình chuyển biến từ vượn thành người tối cổ l? (Lịch sử - Lớp 6)
- Nguyên nhân sâu xa nào dẫn tới sự tan rã của xã hội nguyên thủy? (Lịch sử - Lớp 6)
- Con người phát hiện ra đồng thau khi nào? (Lịch sử - Lớp 6)
- Con người biết chế tạo các công cụ bằng sắt khi nào? (Lịch sử - Lớp 6)
- Dựa vào phát hiện ở đâu mà người ta tìm ra kim loại phát hiện vào khoảng thiên niên kỉ IV TCN? (Lịch sử - Lớp 6)
- Điền từ vào chỗ trống: “Từ …, con người bắt đầu phát hiện và chế tác công cụ lao động bằng đồng đỏ, tiếp đó là đồng thau. Đến khoảng cuối thiên niên kỉ II- đầu thiên niên kỉ I, con người đã biết chế tác công cụ lao động bằng sắt.” (Lịch sử - Lớp 6)
- Phát hiện lỗi sai trong câu sau: “Từ khoảng thiên niên kỉ II, con người bắt đầu phát hiện và chế tác công cụ lao động bằng đồng đỏ, tiếp đó là đồng thau. Đến khoảng cuối thiên niên kỉ II- đầu thiên niên kỉ I, con người đã biết chế tác công cụ lao ... (Lịch sử - Lớp 6)
- Nguyên nhân sâu xa nào dẫn tới sự tan rã của xã hội nguyên thủy? (Lịch sử - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)