Điều kiện tự nhiên của các quốc gia cổ đại ở Hy Lạp, La Mã tạo điều kiện cho hoạt động kinh tế nào?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
04/09 13:48:20 (Lịch sử - Lớp 6) |
9 lượt xem
Điều kiện tự nhiên của các quốc gia cổ đại ở Hy Lạp, La Mã tạo điều kiện cho hoạt động kinh tế nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nông nghiệp. 0 % | 0 phiếu |
B. Thủ công nghiệp. 0 % | 0 phiếu |
C. Thủ công nghiệp và thương nghiệp. 0 % | 0 phiếu |
D. Chăn nuôi gia súc. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Các quốc gia cổ đại Hy Lạp và La Mã được hình thành ở đâu? (Lịch sử - Lớp 6)
- Điểm giống nhau về điều kiện tự nhiên của Hy Lạp và La Mã cổ đại? (Lịch sử - Lớp 6)
- Ngành kinh tế chủ yếu của La Mã cổ đại? (Lịch sử - Lớp 6)
- Điều kiện tự nhiên của La Mã có gì đặc biệt? (Lịch sử - Lớp 6)
- Nơi phát sinh ban đầu của La Mã cổ đại nằm ở đâu? (Lịch sử - Lớp 6)
- Hy Lạp cổ đại nằm ở đâu? (Lịch sử - Lớp 6)
- Điều kiện tự nhiên của Hy Lạp có gì đặc biệt? (Lịch sử - Lớp 6)
- Ngành kinh tế chủ yếu của Hy Lạp cổ đại? (Lịch sử - Lớp 6)
- Theo thần thoại Hy Lạp, các vị thần sống ở đâu? (Lịch sử - Lớp 6)
- Người Hy Lạp tự nhận mình là con cháu của vị thần nào? (Lịch sử - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)