Đâu không phải là nội dung mà văn bản Cô Tô đề cập?
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
04/09 13:49:15 (Ngữ văn - Lớp 6) |
5 lượt xem
Đâu không phải là nội dung mà văn bản Cô Tô đề cập?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Cảnh thiên nhiên tươi đẹp sau cơn bão 0 % | 0 phiếu |
B. Cảnh sinh hoạt nhộn nhịp của con người 0 % | 0 phiếu |
C. Cảnh đánh cá hăng say trên biển của ngư dân 0 % | 0 phiếu |
D. Đáp án A và B 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Văn bản Cô Tô được viết theo thể nào? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Cô Tô là quần đảo thuộc địa phương nào? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Đoạn trích Cô Tô được viết theo phương thức biểu đạt nào? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Đoạn trích Cô Tô trong sách thuộc phần đầu của bài kí Cô Tô, đúng hay sai? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Văn bản Cô Tô được viết trong hoàn cảnh nào? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Tác giả văn bản Cô Tô là ai? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Nguyễn Tuân từng nhiều lần bị bắt giam, vì sao? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Đâu không phải là sáng tác của Nguyễn Tuân? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Nguyễn Tuân được tặng Giải thưởng Hồ Chí Minh về văn học, nghệ thuật năm bao nhiêu? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Đâu là phong cách nghệ thuật của Nguyễn Tuân? (Ngữ văn - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)