Nội dung chính của đoạn trích dưới đây:Thằn Lằn rụt đầu vào, rồi lại nhanh chóng tuồn ra cửa sau, phi đến nhà cụ giáo Cóc:- Báo cáo cụ. Tối nay xóm ta có nhà buôn cánh cứng tới nghỉ trọ.- Chú vừa bảo gì? Cánh cứng à? Khụ khụ,…[…]- Cháu thấy ông này có vẻ khoái lá trúc thật. – Thằn lằn gật gù.(Giọt sương đêm –Trần Đức Tiến)
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
04/09 13:57:17 (Ngữ văn - Lớp 6) |
5 lượt xem
Nội dung chính của đoạn trích dưới đây:
Thằn Lằn rụt đầu vào, rồi lại nhanh chóng tuồn ra cửa sau, phi đến nhà cụ giáo Cóc:
- Báo cáo cụ. Tối nay xóm ta có nhà buôn cánh cứng tới nghỉ trọ.
- Chú vừa bảo gì? Cánh cứng à? Khụ khụ,…
[…]
- Cháu thấy ông này có vẻ khoái lá trúc thật. – Thằn lằn gật gù.
(Giọt sương đêm –Trần Đức Tiến)
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Hành trình tìm quê hương của Bọ Dừa 0 % | 0 phiếu |
B. Người khách trọ xin ngủ nhờ 0 % | 0 phiếu |
C. Cuộc trò chuyện giữa Thằn Lằn và cụ giáo Cóc 0 % | 0 phiếu |
D. Giọt sương đêm đã khiến Bọ Dừa thức tỉnh trở về quê 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm: Tìm hiểu chung Giọt sương đêm (có đáp án)
Tags: Nội dung chính của đoạn trích dưới đây:,Thằn Lằn rụt đầu vào. rồi lại nhanh chóng tuồn ra cửa sau. phi đến nhà cụ giáo Cóc:,- Báo cáo cụ. Tối nay xóm ta có nhà buôn cánh cứng tới nghỉ trọ.,- Chú vừa bảo gì? Cánh cứng à? Khụ khụ.…,[…],- Cháu thấy ông này có vẻ khoái lá trúc thật. – Thằn lằn gật gù.
Tags: Nội dung chính của đoạn trích dưới đây:,Thằn Lằn rụt đầu vào. rồi lại nhanh chóng tuồn ra cửa sau. phi đến nhà cụ giáo Cóc:,- Báo cáo cụ. Tối nay xóm ta có nhà buôn cánh cứng tới nghỉ trọ.,- Chú vừa bảo gì? Cánh cứng à? Khụ khụ.…,[…],- Cháu thấy ông này có vẻ khoái lá trúc thật. – Thằn lằn gật gù.
Trắc nghiệm liên quan
- Nội dung chính của đoạn trích dưới đây:“Ông khách lượn một vòng trên không rồi khép cánh, thận trọng đáp xuống ngọn măng trúc ngoài cùng xóm Bờ Giậu. Ngọn măng khẽ rung rinh. Trời chạng vạng tối, nhưng từ bên trong miệng chiếc bình gốm vỡ lăn lóc ... (Ngữ văn - Lớp 6)
- Nhân vật nào không xuất hiện trong văn bản Giọt sương đêm của Trần Đức Tiến? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Phương thức biểu đạt chính của văn bản Giọt sương đêm – Trần Đức Tiến là: (Ngữ văn - Lớp 6)
- Tác phẩm Giọt sương đêm của Trần Đức Tiến thuộc thể loại nào (Ngữ văn - Lớp 6)
- Giọt sương đêm được in trong tập: (Ngữ văn - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tác phẩm Tức nước vỡ bờ của tác giả nào? (Ngữ văn - Lớp 8)
- Chính sách nào sau đây không nhằm thúc đẩy hội nhập kinh tế quốc tế? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) là hình thức đầu tư? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là sai về quan điểm định hướng hội nhập kinh tế ở Việt Nam? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Bạn Hải đã viết một chương trình điều khiển chú mèo di chuyển liên tục trên sân khấu cho đến khi chạm phải chú chó. Bạn Hải nên dùng loại cấu trúc điều khiển nào để thực hiện yêu cầu di chuyển liên tục của chú mèo? (Tin học - Lớp 6)
- Câu “ Nếu Tết năm nay Covid được kiểm soát em sẽ đi chúc tết bà con, họ hàng, nếu không em sẽ ở nhà.” thể hiện cấu trúc điều khiển nào? (Tin học - Lớp 6)
- Để viết chương trình cho máy tính, người lập trình sử dụng loại ngôn ngữ nào? (Tin học - Lớp 6)
- Các chỉ tiêu để đánh giá phát triển kinh tế bao gồm? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Để nâng cao chỉ số phát triển con người, nước ta đẩy mạnh sự phát triển của con người thông qua các chỉ số (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Sự tăng trưởng kinh tế được so sánh với các năm gốc kế tiếp nhau được gọi là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)