Đâu là lời nhắn nhủ của tác giả qua văn bản Khan hiếm nước ngọt?
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
04/09 13:59:20 (Ngữ văn - Lớp 6) |
4 lượt xem
Đâu là lời nhắn nhủ của tác giả qua văn bản Khan hiếm nước ngọt?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Cần dừng ngay hành động khai thác nước ngọt. 0 % | 0 phiếu |
B. Phải sử dụng tiết kiệm, hợp lí nguồn nước. 0 % | 0 phiếu |
C. Nước ngọt là nguồn vô tận trên hành tinh. 0 % | 0 phiếu |
D. Nước mặn và nước ngọt khác nhau. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong văn bản Khan hiếm nước ngọt, tác giả đã dẫn ra khu vực nào ở nước ta khan hiếm nguồn nước? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Theo tác giả văn bản Khan hiếm nước ngọt, nguồn nước ngọt trên thế giới phân bố như thế nào? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Theo Tổ chức Y tế thế giới, số lượng người sống trong cảnh sinh hoạt thiếu nước ngọt là bao nhiêu? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Trong văn bản Khan hiếm nước ngọt, tác giả cho biết nước ngọt trên hành tinh chủ yếu phân bố ở đâu? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Trong văn bản Khan hiếm nước ngọt, tác giả khẳng định hầu hết nguồn nước trên hành tinh của chúng ta là nước gì? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Trong văn bản Khan hiếm nước ngọt, tại sao nhiều người lại tin rằng nước ngọt là vô tận? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Trong văn bản Khan hiếm nước ngọt, tác giả đã phủ nhận quan điểm nào? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Trong văn bản Khan hiếm nước ngọt, tác giả đồng ý với ý kiến nào sau đây? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Đoạn trích dưới đây nằm ở phần nào văn bản Vì sao chúng ta phải đối xử thân thiện với động vật??Nước ngọt đang ngày càng khan hiếm và muốn có nước sạch, hợp vệ sinh để dùng rất tốn kém. Vì vậy cùng với việc khai thác các nguồn nước ngọt, con người ... (Ngữ văn - Lớp 6)
- Nội dung của đoạn trích dưới đây?Nhìn vào bản đồ thế giới, đâu đâu ta cũng thấy mênh mông là nước. Đại dương bao quanh lục địa. Rồi mạng lưới sông ngòi chằng chịt. Lại có những hồ nằm sâu trong đất liền lớn chẳng kém gì biển cả. Cảm giác đó khiến ... (Ngữ văn - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hoàn thành câu ca dao sau: Anh em một mẹ máu đào, như cành cây đó dính vào...? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc bài thơ sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: Mũi Cà Mau Mũi Cà Mau: mầm đất tươi non Mấy trăm đời lấn luôn ra biển; Phù sa vạn dặm tới đây tuôn, Đứng lại; và chân người bước đến. Tổ quốc tôi như một con tàu, Mũi thuyền ta đó - mũi Cà Mau. Những ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: “Lòng nhân ái không phải tự sinh ra con người đã có. Lòng nhân ái là một trong những phẩm chất hàng đầu, là văn hóa của mỗi một con người. Lòng nhân ái có được là do sự góp ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: VĂN HAY Một thầy đồ đang ngồi cặm cụi viết bài. Bà vợ đến bên cạnh nói: - Ông lấy giấy khổ to mà viết có hơn không? Thầy đồ lấy làm đắc chí, cho là vợ khen tài văn chương của mình, ý văn dồi dào giấy ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Mò có vai trò (Tổng hợp - Đại học)
- Mò truyền bệnh (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các giai đoạn sau, giai đoạn nào thì mò hút máu (Tổng hợp - Đại học)
- Ve cứng (ixodinae) có khả năng gây (Tổng hợp - Đại học)
- Ve cứng (ixodinae) có khả năng truyền bệnh (Tổng hợp - Đại học)
- Ve cứng (ixodinae) có vai trò (Tổng hợp - Đại học)