Tại sao khi nhắc đến bài hát Như có Bác trong ngày đại thắng, nhạc sĩ Phạm Tuyên lại khẳng định mình viết trong hai tiếng cộng cả cuộc đời?
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
04/09 14:00:16 (Ngữ văn - Lớp 6) |
4 lượt xem
Tại sao khi nhắc đến bài hát Như có Bác trong ngày đại thắng, nhạc sĩ Phạm Tuyên lại khẳng định mình viết trong hai tiếng cộng cả cuộc đời?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Vì bài hát sáng tác rất khó 0 % | 0 phiếu |
B. Vì bài hát rất dài 0 % | 0 phiếu |
C. Vì bài hát được gửi gắm tình cảm của cả đời làm nhạc sĩ 0 % | 0 phiếu |
D. Vì bài hát tốn quá nhiều giấy mực và tâm huyết 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Câu dưới đây sử dụng biện pháp tu từ gì?Ở một số nơi, bài hát còn được dùng như bài ca giã bạn để kết thúc các cuộc gặp gỡ, mít tinh, văn nghệ quần chúng…(Phạm Tuyên và ca khúc mừng chiến thắng – Nguyệt Cát) (Ngữ văn - Lớp 6)
- Bài hát Như có Bác trong ngày đại thắng chính thức được trình bày vào ngày nào? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Sự kiện nào là cú hích quan trọng cho ra đời bài hát Như có Bác trong ngày đại thắng? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Bài hát Như có Bác trong ngày đại thắng được nhạc sĩ Phạm Tuyên sáng tác nhân dịp nào? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Theo Phạm Tuyên, bài hát Như có Bác trong ngày đại thắng được viết trong bao lâu? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Văn bản Phạm Tuyên và ca khúc mừng chiến thắng nhắc đến ca khúc nào? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Phương thức biểu đạt chính của văn bản Phạm Tuyên và ca khúc mừng chiến thắng là? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Phạm Tuyên và ca khúc mừng chiến thắng được trích từ báo nào? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Văn bản Phạm Tuyên và ca khúc mừng chiến thắng có mấy phần chính? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Văn bản Phạm Tuyên và ca khúc mừng chiến thắng của tác giả nào? (Ngữ văn - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Động từ nào thể hiện sự chở che, giúp đỡ lẫn nhau của anh/chị/em trong gia đình? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Cho mạch điện như hình vẽ: Cho R1 = 15 ,R2 = 20 , ampe kế chỉ 0,3 A. Hiệu điện thế của đoạn mạch AB có giá trị là: (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Cho mạch điện gồm được mắc nối tiếp vào nguồn điện có hiệu điện thế 9V. Tính hiệu điện thế giữa mỗi đầu điện trở. (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Hai điện trở mắc nối tiếp nhau. Hiệu điện thế ở hai đầu các điện trở lần lượt là U1 và U2. Cho biết hệ thức nào sau đây đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Ba điện trở có các giá trị là 10 Ω, 20 Ω, 3 0Ω. Có bao nhiêu cách mắc các điện trở này vào mạch có hiệu điện thế 12 V để dòng điện trong mạch có cường độ 0,4 A? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Đặt một hiệu điện thế UAB vào hai đầu đoạn mạch gồm hai điện trở R1 và R2 mắc nối tiếp. Hiệu điện thế giữa hai đầu mỗi điện trở tương ứng là U1, U2. Hệ thức nào dau đây là không đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Cho hai bóng đèn loại 12V - 1A và 12V - 0,8A . Mắc nối tiếp hai bóng đèn vào hiệu điện thế 24 V. Chọn phương án đúng về độ sáng của hai bóng đèn? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Cho đoạn mạch như hình vẽ: Khi công tắc K mở, hai đèn có hoạt động không? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Biểu thức nào sau đây xác định điện trở tương đương của đoạn mạch có hai điện trở R1, R2 mắc nối tiếp? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phát biểu nào dưới đây không đúng đối với đoạn mạch gồm các điện trở mắc nối tiếp? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)