Nghệ thuật không được sử dụng trong văn bản Thương nhớ bầy ong? A. Hồi kí ...
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
04/09 14:02:15 (Ngữ văn - Lớp 6) |
9 lượt xem
Nghệ thuật không được sử dụng trong văn bản Thương nhớ bầy ong?
A. Hồi kí đan xen giữa tự sự, miêu tả và biểu cảm.
B. Kết hợp thành công các biện pháp tu từ: so sánh, câu hỏi tu từ, đối lập
C. Cảm xúc chân thật, nhiều suy tư
D. Nhân cách hóa các sự việc trong đời sống
Đáp án chính xác Xem lời giải Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Hồi kí đan xen giữa tự sự, miêu tả và biểu cảm. 0 % | 0 phiếu |
B. Kết hợp thành công các biện pháp tu từ: so sánh, câu hỏi tu từ, đối lập 0 % | 0 phiếu |
C. Cảm xúc chân thật, nhiều suy tư 0 % | 0 phiếu |
D. Nhân cách hóa các sự việc trong đời sống | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (1)
Châu | Chat Online | |
04/09 14:02:28 |
D
Trắc nghiệm: Tìm hiểu chung Thương nhớ bầy ong (có đáp án)
Tags: Nghệ thuật không được sử dụng trong văn bản Thương nhớ bầy ong?,A. Hồi kí đan xen giữa tự sự. miêu tả và biểu cảm.,B. Kết hợp thành công các biện pháp tu từ: so sánh. câu hỏi tu từ. đối lập,C. Cảm xúc chân thật. nhiều suy tư,D. Nhân cách hóa các sự việc trong đời sống
Tags: Nghệ thuật không được sử dụng trong văn bản Thương nhớ bầy ong?,A. Hồi kí đan xen giữa tự sự. miêu tả và biểu cảm.,B. Kết hợp thành công các biện pháp tu từ: so sánh. câu hỏi tu từ. đối lập,C. Cảm xúc chân thật. nhiều suy tư,D. Nhân cách hóa các sự việc trong đời sống
Trắc nghiệm liên quan
- Nội dung sau đúng hay sai? “Thương nhớ bầy ong là hồi ức của nhân vật “tôi” về những đõ ong mà nhân vật tôi đã được nhìn thấy, cảm nhận, mê đắm ngày nhỏ” (Ngữ văn - Lớp 6)
- Văn bản Thương nhớ bầy ong được kể theo ngôi thứ mấy? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Nội dung chính của đoạn trích sau: Một lần, ở nhà một mình tôi thấy ong trại mà không thể làm gì được. Tôi cũng ném đất vụn lên nhưng không ăn thua gì. Ong vù vù lên cao, bay mà và mất hút trong chốc lát. Tôi nhìn theo, buồn không nói được. […] ... (Ngữ văn - Lớp 6)
- Nội dung chính của đoạn trích sau: Ngày xưa, nhà ông tôi nuôi nhiều ong, đằng sau nhà có hai dãy đõ ong mật. Say ngày ông tôi chết, cha và chú tôi còn nuôi một ít đõ, nhưng không “vượng” như xưa nữa. Sau nhà có hai đõ ong “sây” lắm. Chiều ... (Ngữ văn - Lớp 6)
- Ban đầu, tác giả đặt tên tác phẩm Thương nhớ bầy ong là Tổ ong “trại”. Đúng hay sai? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Phương thức biểu đạt chính của văn bản Thương nhớ bầy ong là phương thức nào? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Tác phẩm Thương nhớ bầy ong thuộc thể loại nào? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Tác phẩm Thương nhớ bầy ong trích trong tập nào? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Tác phẩm Thương nhớ bầy ong của tác giả nào? (Ngữ văn - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nhạc cụ nào sau đây thuộc nhóm nhạc cụ hơi gỗ (Woodwind instruments)? (Âm nhạc - Đại học)
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Chọn hình ảnh có xuất hiện góc vuông (Toán học - Lớp 4)
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Góc có số đo 176o là: (Toán học - Lớp 4)
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Góc có số đo 90o là: (Toán học - Lớp 4)
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Góc được tạo bởi kim giờ và phút là góc gì? (Toán học - Lớp 4)
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Góc có số đo 127o là góc: (Toán học - Lớp 4)
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Góc có số đo 56o là: (Toán học - Lớp 4)
- Điền số thích hợp vào ô trống Hình vẽ bên có mấy góc bẹt? (Toán học - Lớp 4)
- Điền số thích hợp vào ô trống Hình vẽ bên có mấy góc nhọn? (Toán học - Lớp 4)
- Điền số thích hợp vào ô trống Trong các góc dưới đây, góc nào là góc nhọn? (Toán học - Lớp 4)