Sự suy giảm sinh vật ở nước ta không có biểu hiện nào sau đây?
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
04/09 14:06:15 (Địa lý - Lớp 12) |
6 lượt xem
Sự suy giảm sinh vật ở nước ta không có biểu hiện nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Suy giảm về số lượng loài. 0 % | 0 phiếu |
B. Suy giảm thể trạng các loài. 0 % | 0 phiếu |
C. Suy giảm tài nguyên rừng. 0 % | 0 phiếu |
D. Suy giảm cá thể ở các loài. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hiện trạng nào sau đây không đúng với sử dụng tài nguyên nước ở nước ta hiện nay? (Địa lý - Lớp 12)
- Biện pháp nào sau đây được sử dụng nhằm hạn chế xói mòn trên đất dốc ở nước ta? (Địa lý - Lớp 12)
- Ở nước ta hiện nay loại rừng nào sau đây chiếm diện tích lớn nhất? (Địa lý - Lớp 12)
- Về môi trường, tài nguyên rừng không có vai trò nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Ý nghĩa quan trọng nhất của hệ sinh thái rừng là (Địa lý - Lớp 12)
- Tình trạng tài nguyên nước ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Biện pháp quan trọng để cải tạo đất hoang, đồi núi trọc hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Mục tiêu ban hành “sách đỏ Việt Nam” là (Địa lý - Lớp 12)
- Hệ sinh thái rừng nguyên sinh nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Ở nước ta, số lượng cá thể các loài động thực vật hoang dã (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Phần I. Đọc - hiểu (6.0 điểm) Đọc kĩ đoạn trích sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: “Bơi càng lên mặt ao thấy càng nóng, cá Chuối mẹ bơi mãi, cố tìm hướng vào bờ. Mặt ao sủi bọt, nổi lên từng đám rêu. Rất khó nhận ra phương hướng. Chuối mẹ phải ... (Ngữ văn - Lớp 6)
- Cho ngũ giác đều \[MNPQR\] có tâm \[O.\] Phép quay nào với tâm \[O\] biến ngũ giác đều \[MNPQR\] thành chính nó? (Toán học - Lớp 9)
- Cho lục giác đều \[ABCDEF\] tâm \(O\) biết \[OA = 4{\rm{ cm}}.\] Độ dài mỗi cạnh của lục giác đều \[ABCDEF\] là bao nhiêu? (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Tứ giác \[ABCD\] nội tiếp đường tròn có hai cạnh đối \[AB\] và \[CD\] cắt nhau tại \[M\] và \(\widehat {BAD} = 70^\circ \). Số đo \(\widehat {BCM}\) là (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác \[ABC\] nhọn nội tiếp \[\left( O \right)\]. Hai đường cao \[BD\] và \[CE\] cắt nhau tại \[H\]. Vẽ đường kính \[AF\]. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác \[ABC\] có ba góc nhọn, đường cao \[AH\] và nội tiếp đường tròn tâm \[\left( O \right)\], đường kính \[AM\]. Gọi \[N\] là giao điểm của \[AH\] với đường tròn \[\left( O \right)\]. Tứ giác \[BCMN\] là (Toán học - Lớp 9)
- Cho tứ giác \[ABCD\] nội tiếp một đường tròn \[\left( O \right)\]. Biết \(\widehat {BOD} = 140^\circ \). Số đo góc \(\widehat {BCD}\) là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\]. Trên \[\left( O \right)\] lấy ba điểm \[A,{\rm{ }}B,{\rm{ }}D\] sao cho \(\widehat {AOB} = 120^\circ \), \[AD = BD\]. Khi đó tam giác \[ABD\] là (Toán học - Lớp 9)
- Tam giác đều \[ABC\] nội tiếp đường tròn. Khi đó góc \[AOB\] bằng (Toán học - Lớp 9)
- Khi tứ giác \[MNPQ\] nội tiếp đường tròn, và có \(\widehat M = 90^\circ \). Khi đó, góc \[P\] bằng (Toán học - Lớp 9)