Etyl fomat là một este có mùi thơm, không độc, được dùng làm chất tạo hương trong công nghiệp thực phẩm. Công thức của etyl fomat là
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
04/09 14:47:46 (Hóa học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Etyl fomat là một este có mùi thơm, không độc, được dùng làm chất tạo hương trong công nghiệp thực phẩm. Công thức của etyl fomat là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. CH3COOCH3. 0 % | 0 phiếu |
B. CH3COOC2H5. 0 % | 0 phiếu |
C. HCOOC2H5. 0 % | 0 phiếu |
D. C2H5COOCH3. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Este X no, đơn chức, mạch hở, có chứa 40% Cacbon về khối lượng. Số công thức cấu tạo của X là (Hóa học - Lớp 12)
- Số nguyên tử hiđro trong phân tử fructozơ là (Hóa học - Lớp 12)
- Loại đường ngọt sắc, có nhiều trong mật ong là (Hóa học - Lớp 12)
- Đun 10,56 gam etyl axetat với 150 ml dung dich NaOH 1M, cô cạn dung dịch sau phản ứng thu được m gam chất rắn khan. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào sau đây bị thuỷ phân khi đun nóng trong môi trường axit? (Hóa học - Lớp 12)
- Chất tác dụng với H2tạo thành sobitol là (Hóa học - Lớp 12)
- Phản ứng hóa học giữa axit axetic và ancol etylic (xúc tác H2SO4 đặc, đun nóng) là phản ứng (Hóa học - Lớp 12)
- Đun 12 gam axit axetic với lượng dư ancol etylic (xúc tác H2SO4đặc). Sau phản ứng thu được 13,2 gam este. Hiệu suất phản ứng este hoá là (Hóa học - Lớp 12)
- Tinh bột và saccarozơ đều có khả năng tham gia phản ứng (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau:(1) Hiđro hóa hoàn toàn glucozơ tạo ra axit gluconic.(2) Ở điều kiện thường, glucozơ và saccarozơ đều là những chất rắn, dễ tan trong nước.(3) Xenlulozơ trinitrat là nguyên liệu để sản xuất tơ nhân tạo và chế tạo thuốc súng ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh đã làm nảy sinh ra các vấn đề nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Giải pháp nào sau đây không đúng để sử dụng hợp lí tài nguyên sinh vật? (Địa lý - Lớp 9)
- Biên độ nhiệt năm càng vào phía nam càng giảm, nguyên nhân chủ yếu là do (Địa lý - Lớp 9)
- Nước ta phân thành các đô thị trực thuộc Trung ương và các đô thị trực thuộc tỉnh là dựa vào phương diện nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Hậu quả của đô thị hóa tự phát không phải là (Địa lý - Lớp 9)
- Đặc điểm nào sau đây không đúng với gió mùa hạ ở nước ta? (Địa lý - Lớp 9)
- Cơ cấu dân số theo tuổi của nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 9)
- Diện tích rừng ở nước ta hiện nay suy giảm chủ yếu do (Địa lý - Lớp 9)
- Miền nào sau đây không phải là một miền địa lí tự nhiên ở nước ta? (Địa lý - Lớp 9)
- Đi từ bắc vào nam theo biên giới Việt - Lào, ta đi qua lần lượt các cửa khẩu (Địa lý - Lớp 9)