Khi thuỷ phân tristearin trong môi trường axit, ta thu được sản phẩm là
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
04/09 14:52:23 (Hóa học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Khi thuỷ phân tristearin trong môi trường axit, ta thu được sản phẩm là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. C15H31COONa và Etanol. 0 % | 0 phiếu |
B. C15H31COOH và Glixerol. 0 % | 0 phiếu |
C. C17H35COONa và Glixerol. 0 % | 0 phiếu |
D. C17H35COOH và Glixerol. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thuỷ phân este C4H6O2trong môi trường axit ta thu được một hỗn hợp các chất đều có phản ứng tráng gương. Vậy công thức cấu tạo của este đó là (Hóa học - Lớp 12)
- Đun nóng dung dịch chứa 9 gam glucozơ với AgNO3/NH3dư. Khối lượng Ag thu được là (Hóa học - Lớp 12)
- Dung dịch X chứa HCl và H2SO4có pH = 2. Hỗn hợp Y gồm 2 amin no, đơn chức, bậc 1 có số C trong phân tử < 5. Để trung hòa 0,885 gam hỗn hợp Y cần vừa đủ 1,5 lít dung dịch X. Hai amin là (Hóa học - Lớp 12)
- Dùng thuốc thử nào sau đây để nhận biết 4 dung dịch sau: glucozơ, fomanđehit, glixerol, etanol? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ chuyển hoá: Glucozơ → X → Y → CH3COOH. Hai chất X, Y lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Số đồng phân cấu tạo của amin bậc 1 có cùng công thức phân tử C4H11N là (Hóa học - Lớp 12)
- Hợp chất nào sau đây thuộc hợp chất tạp chức? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các hợp chất hữu cơ sau: ancol etylic, phenol, anđehit axetic, axit fomic, etyl clorua, ancol benzylic, metyl fomat. Số hợp chất tác dụng được với dung dịch NaOH là (Hóa học - Lớp 12)
- Nguyên nhân làm cho metylamin có tính bazơ là (Hóa học - Lớp 12)
- Fructozơ thuộc loại: (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)