Trong phản ứng: N2(g) + 3H2(g) 2NH3(g). N2 thể hiện
Trần Đan Phương | Chat Online | |
04/09 14:57:43 (Hóa học - Lớp 11) |
7 lượt xem
Trong phản ứng: N2(g) + 3H2(g) 2NH3(g). N2 thể hiện
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. tính khử. 0 % | 0 phiếu |
B. tính oxi hóa. 0 % | 0 phiếu |
C. tính base. 0 % | 0 phiếu |
D. tính acid. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong hợp chất, nitrogen có các mức oxi hóa nào sau đây? (Hóa học - Lớp 11)
- Tính chất nào sau đây không phải tính chất vật lí của N2? (Hóa học - Lớp 11)
- Vị trí của nguyên tố N (Z = 7) trong bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học là (Hóa học - Lớp 11)
- Đặc điểm cấu tạo của phân tử N2 là (Hóa học - Lớp 11)
- Trong tự nhiên, đơn chất nitrogen có nhiều trong (Hóa học - Lớp 11)
- Cho cân bằng hoá học: N2(g) + 3H2(g) 2NH3(g). Phản ứng thuận là phản ứng toả nhiệt. Cân bằng hoá học không bị chuyển dịch khi (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: (a) Trong không khí, N2 chiếm khoảng 78% về thể tích. (b) Phân tử N2 có chứa liên kết ba bền vững nên N2 trơ về mặt hóa học ngay cả khi đun nóng. (c) Trong phản ứng giữa N2 và ... (Hóa học - Lớp 11)
- Tìm các tính chất không thuộc về khí nitrogen? (a) Hóa lỏng ở nhiệt độ rất thấp (-196oC) (b) Cấu tạo phân tử nitrogen là \(N \equiv N\) (c) Tan nhiều trong nước (d) Nặng hơn khí oxygen (e) Kém bền, dễ bị phân hủy thành nitrogen nguyên tử. (Hóa học - Lớp 11)
- Trong các phản ứng, N2 vừa thể hiện tính oxi hóa, vừa thể hiện tính khử là do trong N2 nguyên tử N có (Hóa học - Lớp 11)
- Trong phòng thí nghiệm, người ta thu khí nitrogen bằng phương pháp dời nước vì (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Về vị trí địa lí, Việt Nam nằm ở phía nào của bán đảo Đông Dương?
- Nước ta có chung đường biển với nước nào sau đây?
- HIEUTHUHAI sinh năm bao nhiêu?
- Cho bát giác đều \[ABCDEFGH\] có tâm \[O.\] Phép quay thuận chiều \[135^\circ \] tâm \[O\] biến điểm \[D\] của bát giác đều \[ABCDEFGH\] thành điểm nào? (Toán học - Lớp 9)
- Một lục giác đều và một ngũ giác đều chung cạnh \[AD\] (như hình vẽ). Số đo góc \(BAC\) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Cho lục giác đều \[ABCDEF\] tâm \[O.\] Gọi \[M,{\rm{ }}N\] lần lượt là trung điểm của \[EF,{\rm{ }}BD.\] Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình ngũ giác đều \[ABCDE\] tâm \[O\]. Phép quay thuận chiều tâm \[O\] biến điểm \[A\] thành điểm \[E\] thì điểm \[C\] biến thành điểm (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình thoi \[ABCD\] có góc \(\widehat {ABC} = 60^\circ \). Phép quay thuận chiều tâm \[A\] một góc \(60^\circ \) biến cạnh \[CD\] thành (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác đều tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến tam giác trên thành chính nó là > (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình vuông tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến hình vuông trên thành chính nó là (Toán học - Lớp 9)