Tại sao dung dịch của axit, bazơ, muối dẫn điện được?
Trần Đan Phương | Chat Online | |
04/09 15:03:52 (Hóa học - Lớp 11) |
4 lượt xem
Tại sao dung dịch của axit, bazơ, muối dẫn điện được?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Do các ion hợp phần có khả năng dẫn điện. 0 % | 0 phiếu |
B. Do có sự di chuyển của electron tạo thành dòng elctron. 0 % | 0 phiếu |
C. Do phân tử của chúng dẫn điện được. 0 % | 0 phiếu |
D. Do axit, bazơ, muối có khả năng phân li ra ion trong dung dịch. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chọn cách phát biểu đúng nhất trong các câu sau đây? Đồng phân là những chất (Hóa học - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không dẫn điện được? (Hóa học - Lớp 11)
- Trong tự nhiên photpho có thể tồn tại dạng quặng (Hóa học - Lớp 11)
- Hòa tan hết 2,72 gam hỗn hợp X gồm: FeS2, FeS, Fe, CuS và Cu trong 500 ml dung dịch HNO3 1M, sau khi kết thúc các phản ứng thu được dung dịch Y và 0,07 mol một chất khí. Cho Y tác dụng với lượng dư dung dịch BaCl2 thu ... (Hóa học - Lớp 11)
- Dung dịch X chứa các ion: Ca2+, Na+, HCO3-, Cl-. Trong đó, số mol của ion Cl- là 0,1 mol. Chia X thành hai phần bằng nhau. Phần 1 cho phản ứng với dung dịch NaOH (dư), thu được 2 gam ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho phản ứng : aAl + bHNO3 → cAl(NO3)3 + dNO + eH2O. Hệ số a, b, c, d, e là các số nguyên, tối giản. Tổng (a+b) bằng (Hóa học - Lớp 11)
- Các hạt cấu tạo nên hạt nhân của hầu hết các nguyên tử là (Hóa học - Lớp 11)
- Phản ứng hóa học của các hợp chất hữu cơ có đặc điểm là (Hóa học - Lớp 11)
- Nguồn chứa nhiều photpho trong tự nhiên là (Hóa học - Lớp 11)
- Điều chế NH3 từ hỗn hợp gồm N2 và H2 (tỉ lệ mol 1:3). Tỉ khối hỗn hợp trước so với hỗn hợp sau phản ứng là 0,6. Hiệu suất phản ứng là (biết H = 1, N = 14) (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)