Hoạt động thanh toán thẻ phát triển làm cho:
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
04/09 15:05:24 (Tổng hợp - Đại học) |
6 lượt xem
Hoạt động thanh toán thẻ phát triển làm cho:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tỷ lệ nắm giữ tiền mặt tăng lên 0 % | 0 phiếu |
B. Tỷ lệ nắm giữ tiền mặt giảm 0 % | 0 phiếu |
C. Tốc độ lưu thông tiền tệ tăng lên 0 % | 0 phiếu |
D. Cả B và C 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hình thức thanh toán nào sau đây cho phép người sử dụng “tiêu tiền trước, trả tiền sau”: (Tổng hợp - Đại học)
- Tiền giấy lưu hành ở Việt nam ngày nay: (Tổng hợp - Đại học)
- Tiền giấy ngày nay: (Tổng hợp - Đại học)
- Hiện tượng “nền kinh tế tiền mặt”: (Tổng hợp - Đại học)
- Sắp xếp những tài sản sau theo tính lỏng giảm dần:1. Tài khoản vãng lai;2. Thẻ tíndụng;3. Tiền;4. Cổ phiếu;5. Tiền gửi tiết kiệm mệnh giá nhỏ: (Tổng hợp - Đại học)
- Tính thanh khoản của một tài sản là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tài sản nào sau đây có tính lỏng cao nhất: (Tổng hợp - Đại học)
- Để một hàng hoá có thể trở thành tiền, hàng hoá đó phải: (Tổng hợp - Đại học)
- Chức năng quan trọng nhất của tiền tệ là (Tổng hợp - Đại học)
- ………là một loại tiền tệ mà bản than nó không có giá trị song nhờ có sự tín nghiệm của mọi người mà nó có giá trị trao đổi và được sử dụng trong lưu thông. (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)