Cho dãy chuyển hóa: Glyxin →+HCl X1 →+NaOH X2. Vậy X2 là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
04/09 16:31:53 (Hóa học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Cho dãy chuyển hóa: Glyxin →+HCl X1 →+NaOH X2. Vậy X2 là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. ClH3NCH2COONa. 0 % | 0 phiếu |
B. H2NCH2COONa. 0 % | 0 phiếu |
C. H2NCH2COOH. 0 % | 0 phiếu |
D. ClH3NCH2COOH. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các sơ đồ phản ứng: Glyxin →+NaOHX →+HCl dd Y 1Glyxin→+HCl Z→+NaOH dd T 2Y và T lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Tổng số nguyên tử trong một phân tử alanin bằng (Hóa học - Lớp 12)
- Cho từng chất H2N-CH2-COOH, CH3-COOH, CH3-COOCH3 lần lượt tác dụng với dung dịch NaOH (to) và với dung dịch HCl (to). Số phản ứng xảy ra là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất sau: 1 ClH3NCH2COOH;2 H2NCHCH3−CONH−CH2COOH;3 CH3−NH3NO3;4 HOOCCH2NH32SO4;5 ClH3N−CH2−CONH−CH2−COOH;6 CH3COOC6H5.Số chất trong dãy khi tác dụng với dung dịch NaOH (dư, đun nóng) thu được dung dịch chứa hai muối là bao nhiêu? (Hóa học - Lớp 12)
- Dãy chỉ chứa những amino axit không làm đổi màu quỳ tím là (Hóa học - Lớp 12)
- Dung dịch nào làm xanh quì tím: (Hóa học - Lớp 12)
- Hợp chất không làm đổi màu giấy quỳ ẩm là (Hóa học - Lớp 12)
- Dung dịch chất nào sau đây làm quỳ tím chuyển màu xanh? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho quỳ tím vào dung dịch axit glutamic (axit 2-amino pentan đioic), quỳ tím chuyển sang màu (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Tất cả các amino axit đều là chất rắn điều kiện thường (2) Tất cả các amino axit đều không làm đổi màu quì tím (3) Glyxin phản ứng được với tất các chất sau: dung dịch NaOH, dung dịch H2SO4 (4) Tất cả ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)