Xác định chất (A) và (B) trong chuỗi sau:N2→+H2(xt,t0,p)NH3→+O2(Pt,t0)(A)→+O2(B)→HNO3
Bạch Tuyết | Chat Online | |
04/09 16:33:18 (Hóa học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Xác định chất (A) và (B) trong chuỗi sau:
N2→+H2(xt,t0,p)NH3→+O2(Pt,t0)(A)→+O2(B)→HNO3
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (A) là NO, (B) là N2O5 0 % | 0 phiếu |
B. (A) là N2, (B) là N2O5 0 % | 0 phiếu |
C. (A) là NO, (B) là NO2 0 % | 0 phiếu |
D. (A) là N2, (B) là NO2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho sơ đồ chuyển hóa sau:Ca3PO42→+SiO2,C,1200oCX→+Ca,t0Y→+HClZ→+O2dưTX, Y, Z, T lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Có các ống nghiệm đã đánh số đựng các dung dịch sau: K2CrO4, FeSO4, H2SO4, Ba(NO3)2, AgNO3, Na3PO4. Biết rằng:- Ống nghiệm 1 không màu. Nhỏ ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cấu hình electron của ion Cr3+ là (Hóa học - Lớp 12)
- Các số oxi hoá đặc trưng của crom là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (a) Trong bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học, crom thuộc chu kì 4, nhóm VIB. (b) Các oxit của crom đều là oxit bazơ. (c) Trong các hợp chất, số oxi hóa cao nhất của crom là +6. (d) Trong các phản ứng hóa học, hợp chất ... (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các câu sau, câu nào đúng. (Hóa học - Lớp 12)
- Cho Br2 vào dung dịch CrCl3 trong môi trường NaOH thì sản phẩm thu được có chứa: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy biến đổi sau: Cr →+HCl X →+Cl2 Y →+NaOH dư Z →+Br2/NaOH TX, Y, Z, T là (Hóa học - Lớp 12)
- Để phân biệt các dung dịch riêng biệt: CrCl2, CuCl2, NH4Cl, CrCl3 và (NH4)2SO4 chỉ cần dùng một dung dịch thuốc thử là dung dịch (Hóa học - Lớp 12)
- Các chất trong dãy nào sau đây vừa có tính oxi hóa vừa có tính khử? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)