Ý nào nói đúng về thái độ của tác giả qua đoạn trích trên?
Trần Đan Phương | Chat Online | |
04/09 16:33:37 (Ngữ văn - Lớp 9) |
7 lượt xem
Ý nào nói đúng về thái độ của tác giả qua đoạn trích trên?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Phê phán sự lầm lỡ của Blăng-sốt. 0 % | 0 phiếu |
B. Thương cảm cho nỗi bất hạnh của Xi-mông. 0 % | 0 phiếu |
C. Phê phán sự trêu chọc ác ý của bạn bè Xi-mông. 0 % | 0 phiếu |
D. Đề cao lòng nhân hậu, yêu thương con người. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nội dung tư tưởng nổi bật của đoạn trích Bố của Xi-mông là gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Ý nào sau đây không phải là tâm trạng của chị Blăng sốt khi gặp bác Phi-líp? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Phi-líp làm nghề gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Nhân vật Phi-líp trong đoạn trích là người như thế nào? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Hoàn cảnh đáng thương của Xi-mông trong đoạn trích là gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Nhân vật nào không xuất hiện trong đoạn trích Bố của Xi-mông? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Sắp xếp những nội dung dưới đây để hoàn thiện diễn biến của đoạn trích Bố của Xi-mông? 1 – Phi-líp gặp Xi-mông và hứa sẽ cho em một ông bố. 2 – Xi-mông đến trường và nói với các bạn có bố tên là Phi-lip. 3 – Phi-lip đưa Xi-mông về nhà trả cho chị ... (Ngữ văn - Lớp 9)
- Mô-pa-xăng sống vào giai đoạn lịch sử nào? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Nhà văn nào sau đây không phải là nhà văn Pháp? (Ngữ văn - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc đoạn trích sau đây và trả lời câu hỏi: Tnú không cứu được vợ được con. Tối đó Mai chết. Còn đứa con thì đã chết rồi. Thằng lính to béo đánh một cây sắt vào ngang bụng nó, lúc mẹ nó ngã xuống, không kịp che cho nó. Nhớ không Tnú, mày cũng không ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chọn từ/cụm từ thích hợp nhất để điền vào chỗ trống trong câu dưới đây: Số tranh mang tính chất ________ đơn thuần rất ít, phần lớn là những sáng tác hội họa độc lập dưới âm hưởng của văn học Nam Cao, hoặc là độc lập với cả văn học của Nam Cao, mà ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chọn từ/ cụm từ thích hợp nhất để điền vào chỗ trống trong câu dưới đây: Tiểu thuyết “Số đỏ” của Vũ Trọng Phụng là một tiểu thuyết _________ dùng hình thức giễu nhại để lật tẩy sự giả dối, bịp bợm của xã hội trưởng giả những năm trước Cách mạng. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Điền từ/ cụm từ thích hợp nhất để điền vào chỗ trống trong câu dưới đây: Phong cách ngôn ngữ khoa học là ngôn ngữ dùng trong _______ giao tiếp thuộc lĩnh vực khoa học, tiêu biểu là trong các văn bản khoa học. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chọn từ/cụm từ thích hợp nhất để điền vào chỗ trống trong câu dưới đây: Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, con người luôn _________ trạng thái phải chịu đựng một áp lực quá tải do cuộc sống mang lại. Ngay khi đang còn là một đứa trẻ, người ta đã ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Điền từ/ cụm từ thích hợp nhất để điền vào chỗ trống trong câu dưới đây: Nhân tài trẻ cần _________ chiếm lĩnh đỉnh cao trí tuệ, góp sức xây dựng đất nước hùng cường. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chọn một từ mà nghĩa của nó KHÔNG cùng nhóm với các từ còn lại. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tác phẩm nào dưới đây KHÔNG thuộc phong trào thơ Mới? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Xác định một từ/ cụm từ SAI về mặt ngữ pháp/ hoặc ngữ nghĩa/ logic/ phong cách. Thế Lữ là một thi sĩ nặng lòng yêu dấu, nhưng sự yêu thương của ông thật rộng rãi; hết thảy mọi đẹp đẽ trong trời đất đều làm cho lòng ông rung động. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Xác định một từ/ cụm từ SAI về mặt ngữ pháp/ hoặc ngữ nghĩa/ logic/ phong cách. Chiến lược Mậu Thân là sự thật khốc liệt và đau lòng cho cả hai bên, khi chiến trường đầy bom, đạn, mà bom, pháo, súng, đạn có loại trừ binh lính hay dân thường đâu bởi ... (Tổng hợp - Lớp 12)