Tính quyền lực, bắt buộc chung là đặc điểm để phân biệt pháp luật với
Tô Hương Liên | Chat Online | |
04/09 16:37:36 (Giáo dục Công dân - Lớp 12) |
10 lượt xem
Tính quyền lực, bắt buộc chung là đặc điểm để phân biệt pháp luật với
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. đạo đức 0 % | 0 phiếu |
B. kinh tế 0 % | 0 phiếu |
C. chủ trương 0 % | 0 phiếu |
D. đường lối 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hành vi tự ý bắt và giam, giữ người vì những lí do không chính đáng hoặc do nghi ngờ không có căn cứ là hành vi xâm phạm quyền nào dưới đây của công dân? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Việc bảo đảm tỉ lệ thích hợp người dân tộc thiểu số trong các cơ quan quyền lực nhà nước thể hiện (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Cạnh tranh lành mạnh là (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Công dân nam đủ bao nhiêu tuối được gọi nhập ngũ? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Bảo vệ môi trường là nghĩa vụ của (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Mọi loại hình doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế khác nhau đều được bình đẳng trong việc khuyến khích phát triển lâu dài là nội dung của (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Khám chỗ ở của công dân trong trường hợp nào dưới đây là đúng pháp luật? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Đối với những người nào dưới đây, thì ai cũng có quyền bắt người và giải ngay đến cơ quan Công an, Viện kiểm sát hoặc Uỷ ban nhân dân nơi gần nhất? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Một trong những nội dung về bình đẳng trong thực hiện quyền lao động là mọi người đều có quyền lựa chọn (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Bất kì công dân nào vi phạm pháp luật đều phải chịu trách nhiệm về hành vi vi phạm của mình và bị xử lí theo quy định của pháp luật, là thể hiện công dân bình đẳng về (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)