Một trong những khó khăn của cách mạng Việt Nam giai đoạn 1936-1939 là
![]() | Phạm Minh Trí | Chat Online |
04/09/2024 16:39:44 (Lịch sử - Lớp 12) |
9 lượt xem
Một trong những khó khăn của cách mạng Việt Nam giai đoạn 1936-1939 là
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. chính phủ Pháp cử phái viên sang điều tra tình hình Đông Dương 0 % | 0 phiếu |
B. hệ thống tổ chức của Đảng và quần chúng chưa được phục hồi 0 % | 0 phiếu |
C. chính quyền thực dân ở Đông Dương đẩy mạnh khai thác thuộc địa 0 % | 0 phiếu |
D. có nhiều đảng phái chính trị tranh giành ảnh hưởng trong quần chúng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phong trào dân chủ 1936-1939 ở Việt Nam là một phong trào (Lịch sử - Lớp 12)
- Câu nói của Nguyễn Trung Trực “Bao giờ người Tây nhổ hết cỏ nước Nam thì mới hết người Nam đánh Tây” thể hiện điều gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Văn kiện nào của Đảng đặt nhiệm vụ chống đế quốc lên hàng đầu? (Lịch sử - Lớp 12)
- Thách thức đối với nền hòa bình an ninh thế giới sau sự kiện ngày 11-9-2001 ở Mỹ là (Lịch sử - Lớp 12)
- Ý nghĩa lớn nhất của phong trào yêu nước theo khuynh hướng tư sản ở Việt Nam từ năm 1919 đến năm 1930 là? (Lịch sử - Lớp 12)
- Có ý kiến cho rằng Mỹ không thua trong cuộc chiến tranh xâm lược Việt Nam (1954 – 1975). Ý kiến đó là đúng hay sai? Vì sao? (Lịch sử - Lớp 12)
- Thắng lợi của tổng tuyển cử bầu Quốc hội (6/1/1946) ở Việt Nam sau cách mạng tháng Tám đã chứng tỏ (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân Việt Nam (1954 – 1975) thắng lợi có ý nghĩa đánh cho “ngụy nhào” là (Lịch sử - Lớp 12)
- Cuộc kháng chiến của nhân dân Việt Nam chống thực dân Pháp xâm lược (1858 – 1884) có đặc điểm gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Thành tựu quan trọng nhất của tổ chức ASEAN trong thập niên 90 của thế kỉ XX là (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)