Đối tượng chủ yếu của cách mạng ở các nước Mỹ Latinh là?
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
04/09 16:48:12 (Lịch sử - Lớp 12) |
6 lượt xem
Đối tượng chủ yếu của cách mạng ở các nước Mỹ Latinh là?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chế độ Apácthai 0 % | 0 phiếu |
B. Chủ nghĩa thực dân kiểu cũ 0 % | 0 phiếu |
C. Giai cấp địa chủ phong kiến 0 % | 0 phiếu |
D. Chế độ tay sai phản động của chủ nghĩa thực dân mới 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Câu nào sai? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đặc điểm nổi bật của phong trào đấu tranh giành và bảo vệ độc lập của nhân dân Mĩ Latinh sau Chiến tranh thế giới thứ hai là (Lịch sử - Lớp 12)
- Hình thức đấu tranh chủ yếu của của các nước Mĩ Latinh sau thắng lợi của cách mạng Cuba năm 1959 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Cho các dữ liệu sau:1. 17 nước châu Phi được trao trả độc lập.2. Thắng lợi của nhân dân Môdămbích và Ănggôla.3. Chế độ phân biệt chủng tộc Apácthai chính thức bị xóa bỏ.4. Tuynidi, Marốc và Xu đăng giành độc lập.Hãy sắp xếp các dữ ... (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ công cuộc xây dựng đất nước của Ấn Độ và cải cách – mở cửa của Trung Quốc, Việt Nam có thể rút ra bài học gì cho quá trình đổi mới đất nước ? (Lịch sử - Lớp 12)
- Ý nào dưới đây không phải là đặc điểm nổi bật của cách mạng Lào từ năm 1945 đến năm 1975 ? (Lịch sử - Lớp 12)
- Một vụ tranh chấp, xung đột ở khu vực Đông Nam Á được Liên hợp quốc tham gia giải quyết có hiệu quả vào đầu những năm 90 của thế kỉ XX là (Lịch sử - Lớp 12)
- So với chiến lược kinh tế hướng nội, chiến lược kinh tế hướng ngoại của các nước tham gia sáng lập ASEAN có gì khác? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đặc điểm chủ yếu của phong trào giải phóng dân tộc ở Ấn Độ sau Chiến tranh thế thứ hai là: (Lịch sử - Lớp 12)
- Việt Nam gia nhập ASEAN có ý nghĩa gì? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)