Định hướng phát triển của khoa học - kỹ thuật Nhật Bản sau chiến tranh thế giới thứ II là
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
04/09 18:11:08 (Lịch sử - Lớp 12) |
8 lượt xem
Định hướng phát triển của khoa học - kỹ thuật Nhật Bản sau chiến tranh thế giới thứ II là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tập trung vào lĩnh vực sản xuất, ứng dụng dân dụng. 0 % | 0 phiếu |
B. Tập trung vào phát triển công nghiệp quân sự. 0 % | 0 phiếu |
C. Tập trung vào lĩnh vực công nghiệp chinh phục vũ trụ. 0 % | 0 phiếu |
D. Tập trung vào nghiên cứu khắc phục tình trạng khan hiếm tài nguyên. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một trong những dấu hiệu chứng tỏ Nhật Bản là siêu cường tài chính số 1 thế giới trong nửa sau những năm 80 của thế kỉ (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhật Bản đã tận dụng những yếu tố bên ngoài nào để phát triển kinh tế sau chiến tranh? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự điều chỉnh đường lối đối ngoại của các nước Tây Âu từ sau năm 1991 xuất phát từ bối cảnh lịch sử như thế nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong những năm 1950 - 1973, nước Tây Âu nào đã thực hiện đường lối đối ngoại độc lập với Mĩ? (Lịch sử - Lớp 12)
- Mục đích của Mĩ trong "Kế hoạch Mác - san" là (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau Chiến tranh thế giới thứ II, thái độ của các nước tư bản Tây Âu về vấn đề độc lập dân tộc ở các thuộc địa như thế nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Tình hình nổi bật của các nước Tây Âu trong những năm 1945 - 1950 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Ưu tiên hàng đầu trong chính sách đối nội và đối ngoại của các nước Tây Âu trong 5 năm sau Chiến tranh thế giới thứ hai là? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyên nhân nào không tạo điều kiện cho nền kinh tế Mĩ phát triển trong và sau Chiến tranh thế giới thứ hai? (Lịch sử - Lớp 12)
- Thời điểm nào nền kinh tế Mĩ không còn chiếm ưu thế tuyệt đối trong nền kinh tế thế giới? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Chủ thể nào sau đây đã có thái độ và hành vi thiếu tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động cộng đồng nào được đề cập đến trong bức tranh sau? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp nào dưới đây phản ánh về hoạt động hiến máu nhân đạo? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây không phải là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: HOA GIẤY VÀ HOA CÚC Trước cửa ngôi nhà có một bồn hoa xinh xinh. Sống ở đó có cô Hoa Giấy nhút nhát và cô Hoa Cúc xinh đẹp. Cô Hoa Giấy suốt ngày mặc chiếc áo xanh thẫm, còn cô Hoa Cúc thì lộng lẫy trong ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: BUỔI CHỢ TRUNG THU Mặt trời cuối thu nhọc nhằn chọc thủng màn sương, từ từ nhô lên nhành cây trên dãy núi đồi lẹt xẹt. Bầu trời dần dần tươi sáng. Hương vị thôn quê đầy quyến rũ ngọt ngào mùi lúa chín. Từ các làng xóm, các ấp trại, ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Gia đình bà A luôn không tuân thủ các quy định chung của tập thể, hay to tiếng với mọi người trong khu phố. Mặc dù, tổ trưởng dân phố đã nhắc nhở nhiều lần nhưng gia đình bà A vẫn không thay đổi. Qua thời gian, bà A nhận thấy hàng xóm lạnh nhạt, xa ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào sau đây là đúng khi bàn về vấn đề khoan dung? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)