Các thành phần kinh tế cũ và mới ở nước ta tồn tại như thế nào?
CenaZero♡ | Chat Online | |
04/09 18:13:07 (Giáo dục Công dân - Lớp 11) |
6 lượt xem
Các thành phần kinh tế cũ và mới ở nước ta tồn tại như thế nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Độc lập với nhau. 0 % | 0 phiếu |
B. Khách quan và có mối quan hệ với nhau. 0 % | 0 phiếu |
C. Gắn kết chặt chẽ với nhau. 0 % | 0 phiếu |
D. Đan xen với nhau. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hệ thống siêu thị Metro thuộc thành phần kinh tế nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Doanh nghiệp cà phê Trung Nguyên thuộc thành phần kinh tế nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Trong buổi đi thăm quan trải nghiệm tại rừng quốc gia Ba Vì do nhà trường tổ chức. Hoa định nhổ một cây địa lan mang về trồng thì Huệ ngăn lại: Không được đâu bạn vì nó là tài sản quốc gia đấy. Theo em, cây hoa trên thuộc nhóm tài sản nào sau đây ... (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Ngày 13/10/2019, tại Hà Nội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã tổ chức lễ Trao tặng danh hiệu Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2019 - Cúp Thánh Gióng là hình thức tôn vinh của Cộng đồng Doanh nghiệp Việt Nam đối với người lãnh đạo, điều ... (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Tốt nghiệp lớp 9, do hoàn cảnh gia đình quá khó khăn, Hằng đã tạm thời nghỉ học xin việc ở xưởng sản xuất đồ thủ công mỹ nghệ để lấy tiền phụ giúp gia đình. Việc làm của Hằng thể hiện trách nhiệm của công dân trong việc (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Thấy mẹ mang tiền đi mua vàng dự trữ, thấy vậy Lam khuyên Mẹ nên dùng tiền đầu tư sản xuất kinh doanh như thế sẽ ích nước, lợi nhà. Việc làm của Lam thể hiện trách nhiệm của công dân trong việc (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Ngày nào Nam cũng thấy mẹ dậy từ rất sớm để cắt hoa mang ra chợ bán. Thấy thế Nam thường học bài xong từ tối hôm trước để sáng sớm phụ mẹ cắt hoa cho kịp buổi chợ. Việc làm của Nam thể hiện (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Sau khi tốt nghiệp đại học, chị H được nhận vào làm việc tại một công ty tư nhân X. Nhưng bố mẹ chị phản đối, bắt chị phải làm việc trái ngành mà chị H không thích tại một cơ quan nhà nước vì cho rằng ở đó sẽ ổn định và phù hợp với chị hơn. Nếu là ... (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- A,B,C là học sinh trung học phổ thông, A nói không phải tham gia lao động ở gia đình vì còn đang đi học. B cho biết mình nên tham gia lao động và có thể vận động người thân đầu tư vốn vào các ngành có lợi. C nói sau khi học xong mới phải lao động. ... (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Y cho rằng về việc tồn tại nền kinh tế nhiều thành phần là do nước ta đang học hỏi các nước tư bản. K, H có ý kiến do nước ta còn tồn tại nhiều hình thức sở hữu, M nói đó là do sự lựa chọn của chính phủ ta. Bạn nào trên đây có nhận thức đúng? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: "Bản lĩnh là khi bạn dám nghĩ, dám làm và có thái độ sống tốt. Muốn có bản lĩnh bạn cũng phải kiên trì luyện tập. Chúng ta thường yêu thích những người có bản lĩnh sống. Bản lĩnh đúng nghĩa chỉ có ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc bài thơ sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: HỒ CHÍ MINH VÀ TUYÊN NGÔN ĐỘC LẬP Thứ Bảy, 1-9-2018. Bằng chính sự gan góc, quyết tâm của cả dân tộc vì một nền Cộng hoà Dân chủ, quyền tự do, độc lập thật sự, Tuyên ngôn Độc lập khẳng định dân tộc ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc bài thơ sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: XUÂN VỀ Đã thấy xuân về với gió đông, Với trên màu má gái chưa chồng. Bên hiên hàng xóm, cô hàng xóm Ngước mắt nhìn giời, đôi mắt trong. Từng đàn con trẻ chạy xun xoe, Mưa tạnh giời quang, nắng mới ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc bài thơ sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: 29/03/2014 Tối nay (29/3), 63 tỉnh thành Việt Nam sẽ cùng cả thế giới hành động trong chiến dịch Giờ Trái Đất, vói nhiều hoạt động nhằm sử dụng hiệu quả nguồn năng lượng và bảo vệ môi trường trước ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: "(...) chúng ta hãy biết trân quý vẻ đẹp tâm hồn, bởi đó là yếu tố tiên quyết làm nên giá trị chân chính của một con người. Con người là tổng hóa của vẻ đẹp hình thức bên ngoài lẫn tâm hồn bên trong ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: “Chúng ta ai cũng khao khát thành công. Tuy nhiên mỗi người định nghĩa thành công theo cách riêng. Có người gắn thành công với sự giàu có về tiền bạc, quyền lực, tài cao học rộng; có người lại cho ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc bài thơ sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: Mũi Cà Mau Mũi Cà Mau: mầm đất tươi non Mấy trăm đời lấn luôn ra biển; Phù sa vạn dặm tới đây tuôn, Đứng lại; và chân người bước đến. Tổ quốc tôi như một con tàu, Mũi thuyền ta đó - mũi Cà Mau. Những ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: “Cái quý giá nhất trên đời mà mỗi người có thể góp phần mang lại cho chính mình và cho người khác đó là “năng lực tạo ra hạnh phúc”, bao gồm năng lực làm người, năng lực làm việc và năng lực làm dân. ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: “Lòng nhân ái không phải tự sinh ra con người đã có. Lòng nhân ái là một trong những phẩm chất hàng đầu, là văn hóa của mỗi một con người. Lòng nhân ái có được là do sự góp ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc bài thơ sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: NÚI ĐÔI … Bỗng cuối mùa chiêm quân giặc tới Ngơ chùa cháy đỏ những thân cau Mới ngỏ lời thôi, đành lỗi hẹn Đâu ngờ từ đó bặt tin nhau. Anh vào bộ đội, lên Đông Bắc Chiến đấu quên mình năm lại năm ... (Ngữ văn - Lớp 8)